DigiCity tặng quà tới 30 triệu đồng với “sắm trọn gói, lộc đầy tay”

author 15:30 19/09/2014

(VietQ.vn) - Ngày càng mang lại niềm tin vững chắc tới khách hàng, DigiCity triển khai chương trình “Sắm trọn gói, lộc đầy tay” với nội dung kích cầu vô cùng hấp dẫn.

Mùa xây tổ ấm đã đến, dọn về nhà mới với việc sắm sửa nhiều trang thiết bị chắc chắn không tránh khỏi “đau đầu” về tài chính của nhiều gia chủ. Thêm nữa, việc mua gì, mua ở đâu để có giá tốt nhất cũng là những câu hỏi thường gặp của nhiều gia đình. Thấu hiểu điều đó, nhân dịp này, DigiCity tung ra chương trình khuyến mại cực kỳ thiết thực cho các khách hàng mua sắm đồ điện máy, bếp, gia dụng trọn gói tại DigiCity với những ưu đãi cực lớn.

DigiCity với chương trình “Sắm trọn gói, Lộc đầy tay”

Khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình và khả năng tài chính của mình. DigiCity còn áp dụng trả góp lãi suất 0% cho khách hàng để giải quyết phần nào áp lực về tài chính nhất là phải sắm sửa với khoản chi phí không hề nhỏ.

Ngoài các chương trình trên, DigiCity có chương trình giảm giá tới 80% các mặt hàng phụ kiện như  Ba lô, cặp, túi đựng, cặp chuyên dụng đựng Laptop, bàn phím, chuột, ốp điện thoại, pin sạc dự phòng….

Thêm nữa, DigiCity bán giá gốc cho tất cả các sản phẩm điện thoại hiện rẻ nhất trên thị trường dành cho đối tượng có thu nhập bình dân như học sinh, sinh viên, người mới đi làm với trợ giá “không lợi nhuận từ DigiCity” nên các điện thoại, đặc biệt là các dòng Smart phone cao cấp có giá vô cùng mềm mại.

Giá được cập nhật hàng ngày, hàng giờ do vậy khách hàng liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có giá tốt nhất thị trường. (Website với 10,000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời, mong độc giả thông cảm).

Địa chỉ liên hệ: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình)

Websitewww.DigiCity.vn  hoặc www.ThanhphoDienmay.com

Facebookhttps://www.facebook.com/DigiCity

Long Thanh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang