Cá hô ‘khủng’ 117 kg chờ đại gia Sài thành xẻ thịt

author 19:49 21/04/2016

(VietQ.vn) - Cá hô “khủng” 117 kg đã từ về nhà hàng Sài Gòn. Theo các thương lái, cá hô có trọng lượng lớn thế này giá khoảng vài triệu đồng/kg.

Cá hô “khủng” hơn 1 tạ về nhà hàng Sài Gòn

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, ngày 21/4, một nhà hàng ở quận 3 cho biết vừa nhập một con cá hô từ Campuchia về Việt Nam để phục vụ các thực khách trong dịp lễ 30/4. Được biết con cá hô nói trên được các ngư dân từ sông Biển Hồ ở Campuchia giăng lưới bắt được; các thương lái đã mua về và bán lại cho nhà hàng. 

Theo ghi nhận, con cá hô nói trên nặng 117 kg, dài 1,5 m đã chết và được bảo quản bằng đá. Đại diện nhà hàng không tiết lộ giá của con cá hô nhưng theo các thương lái, với những con cá hô có trọng lượng lớn thì vào khoảng vài triệu đồng/kg.

cá hô nặng 117 kg, dài 1,5 mCá hô nặng 117 kg, dài 1,5 m. Ảnh: PLO

Được biết cá hô hình dáng giống cá chép nhưng đạt kích thước rất lớn, tối đa vào khoảng 300 kg; chúng thường sống ở những vùng sông rộng ở vùng Đông Nam Á.

Bắt được con cá rô vàng rực rỡ ở Tây Ninh

Người bắt được con cá rô vàng là anh T.V.X, 34 tuổi, ngụ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng. Anh X. làm nghề mua bán cá. Vừa qua, khi đến mua ao cá của một người ở huyện Bến Cầu, anh X. tình cờ phát hiện một con cá rô có màu vàng rất lạ mắt bị dính vào lưới.

Thấy cá đẹp, anh X. cẩn thận mang về nhà chăm sóc. Theo quan sát, con cá rô dài khoảng 20cm, nặng 400g, đầu, thân, vây, đuôi cá đều một màu vàng rất đẹp, báo Người lao động đưa tin. 

Con cá rô màu vàng do anh X. bắt đượcCon cá rô màu vàng do anh X. bắt được. Ảnh: Người lao động

Khi nghe tin anh X. bắt được “cá vàng”, nhiều người dân trđến xem; có người chụp hình đăng trên mạng xã hội, làm cho người dân ở xa càng hiếu kỳ kéo đến. Thấy đây là con cá có thể làm cảnh cho nhiều người ngắm, anh X. đã tặng cho một ông chủ quán cà phê có tiếng trên địa bàn xã để mọi người đến uống cà phê, ngắm cá vàng.

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang