Đột kích nhà hàng cho tiếp viên thoát y tắm bia phục vụ khách

authorLan Ninh 05:49 26/12/2016

(VietQ.vn) - Tiến hành kiểm tra nhà hàng Thanh Mai, lực lượng chức năng phát hiện nhiều tiếp viên của nhà hàng đang múa thoát y và tắm bia phục vụ khách.

Tin tức đăng trên báo Dân Trí, ngày 25/12, Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM cho biết đã bàn giao các đối tượng liên quan trong đường dây mại dâm mà đơn vị này vừa khám phá cho Công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân để xử lý theo thẩm quyền.

Đột kích nhà hàng cho tiếp viên thoát y tắm bia phục vụ khách

Các tiếp viên trong nhà ùng cùng với khách Ảnh: Dân Trí 

Trước đó, đêm 23 và rạng sáng 24/12, Đội 5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội (TPHCM) ập vào nhà hàng Thanh Mai, tại số 203 đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Theo báo Giao Thông, khi vào bên trong, trinh sát hình sự bắt quả tang tại phòng số 2 có nhiều nữ tiếp viên đang nhảy múa khỏa thân, tắm bia ngay trên bàn nhậu cho khách chiêm ngưỡng

Cùng thời điểm này, một tổ công tác khác cũng đồng thời ập vào khách sạn Hoa Hồng (số 8 đường số 28, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân). Tại đây cơ quan chức năng đã bắt quả tang có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai nữ bán dâm bị bắt quả tang khai nhân là tiếp viên của nhà hàng Thanh Mai. Sau khi múa khỏa thân, tắm bia phục vụ khách ăn nhậu trong nhà hàng. Khi khách tiếp tục có nhu cầu "vui vẻ" thì quản lý nhà hàng đã điều tiếp viên đến khách sạn bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lượt.

Hình thức xử phạt gian lận khi trục lợi bảo hiểm thất nghiệp như thế nào?(VietQ.vn) - Hiện nay, có nhiều trường hợp lao động lợi dụng bảo hiểm thất nghiệp để trục lợi. Vậy trường hợp này sẽ bị xử lý thế nào?

Sau khi bắt quả tang và lấy lời khai các đối tượng có liên quan, cảnh sát hình sự đã tạm giữ Phạm Thị Minh Phương (45 tuổi, ngụ quận Bình Tân) là quản lý nhà hàng Thanh Mai. Phương chính là người đã điều hai tiếp viên đến khách sạn Hoa Hồng bán dâm cho khách.

Tại buổi kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội đã lập biên bản vi phạm hành chính nhà hàng Thanh Mai với 8 lỗi vi phạm. Trong số đó có các hành vi như: tổ chức hoạt động khiêu dâm tại nhà hàng ăn uống, kinh doanh hoạt động karaoke không có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước…

Ngoài ra, khách sạn Hoa Hồng cũng bị lập biên bản xử phạt 2 lỗi vi phạm hành chính gồm: kinh doanh lưu trú không thực hiện thông báo lưu trú với cơ quan công an địa phương, và người đứng đầu cơ sở do thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm tại cơ sở.

Hiện nay các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý các đối tượng có liên quan.

 Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang