Giá dự đoán của siêu phẩm HTC One M8 Eye với camera kép 13MP

author 19:41 28/08/2015

(VietQ.vn) - Hôm 27/8, hãng HTC đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone hot nhất One M8 Eye là bản nâng cấp của người tiền nhiệm One M8 với camera kép 13MP.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

HTC One M8 Eye mang nét đặc trưng của thiết kế kim loại nguyên khối đã giành được nhiều giải thưởng từ dòng smartphone hot nhất One đình đám, kết hợp cùng màn hình 5 inch, full HD (1080p), thanh thoát với các cạnh mỏng và những đường cong mềm mại hơn mang lại cảm giác chắc tay khi sử dụng.

Cùng với thiết kế, HTC One M8 Eye còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 128GB… Với cấu hình trên, HTC One M8 Eye đảm bảo giúp người dùng xử lý khả năng đa nhiệm mà không lo lắng về tốc độ.

Điểm đặc biệt của chiếc HTC One M8 là hệ thống máy ảnh kép duo camera với camera chính có độ phân giải 13MP, camera phụ 2MB giúp ghi lại thông tin chiều sâu của bức ảnh, nhờ vậy mang lại những bức ảnh đẹp hơn, đầy đủ chi tiết hơn, tăng độ sâu trường cùng khả năng sáng tạo hiệu ứng hình ảnh không giới hạn.

Chiếc smartphone hot nhất này có giá dự kiến là 8,9 triệu đồng

Chiếc smartphone hot nhất này có giá dự kiến là 8,9 triệu đồng

Ngoài ra, HTC One M8 Eye còn được trang bị hàng loạt các tính năng giúp người dùng có thể lưu lại những bức ảnh đa dạng và sống động hơn như: tính năng Foregrounder - nổi bật tiền cảnh, tính năng Seasons - hiệu ứng Mùa, tính năng Dimension Plus cho phép xem bức ảnh ở một góc độ khác chỉ đơn giản bằng cách nghiêng màn hình điện thoại…

Bên cạnh đó, HTC One M8 Eye sở hữu HTC BoomSound – loa stereo kép mặt trước cùng bộ khuếch đại âm thanh tiên tiến nhất mang đến chất lượng âm mạnh mẽ và sống động với dải âm đa dạng từ bass đến treble. HTC BlinkFeed mới trực quan hơn, hỗ trợ duyệt và xem tin tức liên tục với khả năng vuốt sang trái, sang phải để xem những tin tức khác.

HTC One M8 Eye dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày 4/9/2015 với 3 màu: Bạc (Silver), Xám (Gun Metal) và Vàng hồng (Rose Gold) và giá bán lẻ đề nghị là 8.990.000 đồng.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang