Hà Nội: 2 chiếc Mazda CX-5 bị vặt hết logo và mác trong đêm

author 19:55 20/01/2018

(VietQ.vn) - Lợi dụng buổi đêm, kẻ trộm đã vặt hết logo và mác xe gắn xung quanh 2 chiếc Mazda CX-5 tại một khu dân cư ở Hà Nội.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Trí thức trẻ, từ logo đến mác xe gắn xung quanh chiếc Mazda CX-5 đã không cánh mà bay. Kẻ trộm hoành hành vào nửa đêm nên chủ xe không biết.

Sự việc xảy ra tại một khu dân cư tại Hà Nội, khi mà hai chiếc Mazda CX-5 bị kẻ gian đánh cắp toàn bộ logo của xe. Camera hành trình của nhà hàng xóm đã ghi lại được cảnh kẻ gian bóc logo những chiếc xe này vào lúc 3 giờ 25 phút đêm.

ha-noi-2-chiec-mazda-cx-5-bi-vat-het-logo-va-mac

 

ha-noi-2-chiec-mazda-cx-5-bi-vat-het-logo-va-mac

 

ha-noi-2-chiec-mazda-cx-5-bi-vat-het-logo-va-mac

 Cận cảnh 2 chiếc xe bị vặt trộm hết mác và logo xe. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo báo giá từ nhân viên đại lý Mazda, chi phí để thay lại toàn bộ các chi tiết bị mất tại các chi nhánh bão dưỡng của Mazda có thể tốn hàng triệu đồng, riêng logo phía sau đã là 400.000 đồng.

Thời điểm gần Tết, các vụ trộm liên quan đến ô tô xảy ra dường như nhiều hơn. Mới đây, theo Ngoisao.net, ngày 5/1, tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, một thanh niên đã lợi dụng ban đêm để bẻ đi chiếc gương chiếu hậu của một chiếc ô tô đang đỗ trên vỉa hè.

Trước đó, theo An ninh Thủ đô, hồi tháng 11/2017, lợi dung xe ô tô đỗ dọc ven các con đường vào ban đêm không có người trông coi, nhóm thanh niên gần 10 người đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp gương xe ô tô tại một số quận trên địa bàn TP Hà Nội.

Khi bọn chúng đang mang gương đi tiêu thụ thì bị tổ tuần tra đêm của CAQ Nam Từ Liêm đang thực hiện theo mệnh lệnh 01 của Giám đốc CATP phát hiện, bắt quả tang.

ha-noi-2-chiec-mazda-cx-5-bi-vat-het-logo-va-mac

 Đối tượng chuyên vặt trộm gương ô tô bị công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ. Ảnh: An ninh Thủ đô

Đối tượng Nguyễn Minh Dương, 15 tuổi, trú ở quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, khai nhận cùng với gần 10 thanh niên khác đã thực hiện trót lọt các vụ trộm cắp gương xe ô tô.

Các đối tượng thường dạo quanh khu dân cư quận Long Biên, Đống Đa và Hà Đông, TP Hà Nội. Khi phát hiện ô tô đỗ ven đường chúng sẽ chia thành hai nhóm làm nhiệm vụ canh gác và xuống trộm cắp gương xe.

Bảng giá xe Hyundai tháng 1/2018 tại thị trường Việt(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Hyundai mới nhất tháng 1/2018. Giá xe Hyundai Grand i10, giá xe Hyundai Accent...

Gương xe ô tô bị trộm cắp chủ yếu của các hãng Huynhdai và KIA. Một đêm nhóm thanh niên này có thể trộm cắp được 7-8 chiếc gương xe, đem bán với giá vài trăm nghìn đồng/chiếc.

Trung tá Đặng Mạnh Cường, Đội trưởng Đội CSHS, CAQ Nam Từ Liêm, khuyến cáo người dân nên để xe ô tô tại bãi gửi, nơi có người trông coi để tránh bị các đối tượng trộm cắp.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang