Hương Tràm - Trúc Nhân đối đầu trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8

author 08:44 04/08/2014

(VietQ.vn) – Một người từng là học trò của Thu Minh và một người được Thu Minh coi là học trò duy nhất đã cùng xuất hiện với màu sắc mới mẻ trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8.

Đêm Liveshow tháng 8, Bài hát yêu thích này đều là những ca khúc “hit” đang được yêu thích

Đêm Liveshow tháng 8, Bài hát yêu thích này đều là những ca khúc “hit” đang được yêu thích

Màu sắc âm nhạc, mới mẻ, phong phú và một tinh thần sảng khoái là điều dễ dàng nhận thấy trong đêm liveshow tháng 8 của sân khấu Bài hát yêu thích. Lần đầu tiên, sân khấu Bài hát yêu thích có sự xuất hiện của dàn sao trẻ đến thế trong suốt cuộc hành trình dài của mình. Bên cạnh các nghệ sĩ, màu sắc âm nhạc đến những câu chuyện trong mỗi ca khúc đều mang đến những điều mới mẻ trên sân khấu dành cho những người yêu nhạc. Hầu hết những ca khúc có mặt trong đêm Liveshow tháng 8, Bài hát yêu thích này đều là những ca khúc “hit” đang được yêu thích với những khuôn mặt trẻ như Hương Tràm, Âu Bảo Ngân, Vũ Cát Tường, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương…

Sự trở lại của những gương mặt trẻ trưởng thành sau các cuộc thi Truyền hình thực tế đang một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của những “bệ phóng” dành cho những bạn trẻ yêu nhạc, muốn đến gần hơn với những sân khấu âm nhạc lớn. Khán giả chờ đợi sự xuất hiện của những khuôn mặt trẻ này, bởi đơn giản họ là những cái tên đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong làng “âm nhạc” còn nhiều tranh cãi về chất lượng, cũng như về “xuất phát điểm” của mình. Nhưng dường như sự tiến bộ về âm nhạc, về những câu chuyện truyền tải qua âm nhạc bằng cảm xúc của những người trẻ về cuộc sống, về tình yêu là điều khiến họ được khán giả ghi nhận.

Hòa Minzy mơ mộng, ngây thơ với Thư chưa gửi anh

Hòa Minzy mơ mộng, ngây thơ với Thư chưa gửi anh

Xuyên suốt Bài hát yêu thích tháng 8 là những cảm xúc lắng đọng, với những câu chuyện ngọt ngào về tình yêu được coi là sự khởi đầu đầy ấn tượng. Đó có thể là một Hòa Minzy mơ mộng, ngây thơ với Thư chưa gửi anh. Đây được coi là một bước lột xác của cô ca sĩ này, có thể nói trên sân khấu BHYT, Hoà Minzy là một cô gái hoàn toàn khác, đã làm chủ bản thân và vô cùng duyên dáng. Trình diễn một ca khúc có tiết tấu của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, cô ca sĩ trẻ này dường như rất biết cách làm cho khán giả trẻ phải chú ý tới từng “hoạt động” của mình trên sân khấu. Hoà Minzy không có một giọng hát quá xuất sắc, nhưng từ cách chọn bài cho đến việc hát ca khúc này trên sân khấu đủ để thấy cô ca sĩ này đã tập luyện rất nhuần nhuyễn ca khúc, có thể được coi là “hit” đầu tiên của Hoà Minzy kể từ sau khi chiến thắng trong một cuộc thi âm nhạc.

Hai cái tên được chờ đợi nhất có lẽ phải kể đến Hương Tràm và Trúc Nhân, một người đã từng là học trò của Thu Minh, còn một người hiện tại lại được Thu Minh coi như học trò duy nhất. Vì là học trò duy nhất của Thu Minh, Trúc Nhân dễ dàng học hỏi được những điều tinh tế từ “sư phụ”, có thể nói ngay, cái tài, cái giỏi của Trúc Nhân chính là ở chỗ, khiến người ta thích anh và yêu mến ca khúc của anh dần dần, và bây giờ, nhắc đến Trúc Nhân, cái tên này đã dần trở nên phổ thông và được khán giả trẻ yêu mến. Nếu như, Hương Tràm, xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ nóng bỏng trên sân khấu với ca khúc như một lời tự sự của cô gái trẻ Sao Anh vẫn chờ. Thì Trúc Nhân lại mang đến hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế khiến cả khán phòng trở lên sôi động với Bốn chữ lắm bên cạnh cô nàng Thảo Nhi có lối diễn hồn nhiên, tưng tửng. Từ “Bác làm vườn và con chim sâu” cho đến “Bốn chứ lắm”, song ca cùng Thảo Nhi, Trúc Nhân đã lại một lần nữa tiến thêm được vài bậc, anh tinh tế, có duyên, và tất nhiên hấp dẫn hơn. Phần dàn dựng 2 căn phòng cách biệt đầy thông điệp về tình yêu đôi lứa của đạo diễn Việt Tú cũng đã khiến không ít khán giả ồ lên thích thú, ngồi “ngắm” phần trình diễn của Trúc Nhân và Thảo Nhi trọn vẹn.

Hương Tràm xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ nóng bỏng trên sân khấu

Hương Tràm xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ nóng bỏng trên sân khấu

Đó cũng có thể là sự trưởng thành, dịu dàng sâu lắng của một Văn Mai Hương trong trong ca khúc Ngày gần anh. Hình ảnh cô ca sĩ trẻ với những bản hit sôi động đang dần được thay thế bởi một hình ảnh sâu lắng hơn, ngọt ngào hơn. Một Văn Mai Hương giản dị, ăn mặc nữ tính, cắt tóc ngắn trên sân khấu, tất cả đều “nhẹ” lại để làm nổi bật một thứ, chính là giọng hát của cô. Xử lý một ca khúc như Ngày gần anh của nhạc sĩ Huy Tuấn, nghe qua thì dễ nhưng hát hay và để có dấu ấn cá nhân thì khó. Phải là một người hiểu nhạc của Huy Tuấn và cá tính, hát hay, điêu luyện, nhưng phải trẻ trung, điều đó chỉ có thể hội tụ ở Văn Mai Hương.

Bên cạnh đó, những ca khúc hit Giai điệu Tổ quốc một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến, được trình bày bởi nhóm Artista Band, Duy nhất của FB boiz, Cuộc gọi của Đinh Mạnh Ninh hay Nỗi nhớ Vô Hình của Bùi Anh Tuấn và nhạc sĩ, ca sĩ Tiến Minh đã để lại những ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Đặc biệt, ở Bài hát yêu thích tháng 8 ca khúc Quê em mùa nước lũ tiếp tục trở thành ca khúc được yêu thích nhất tháng 7, nâng con số tháng mà ca khúc của nhạc sĩ Tiến Luân, ca sĩ Phương Mỹ Chi thể hiện lên 4 tháng đứng đầu. Với thành tích ấn tượng này, con đường đến ngôi vị quan trọng nhất xem ra không còn xa đối với Quê em mùa nước lũ.

Một số hình ảnh đêm Liveshow tháng 8 Bài hát yêu thích:

Quê em mùa nước lũ tiếp tục trở thành ca khúc được yêu thích nhất tháng 7

Quê em mùa nước lũ tiếp tục trở thành ca khúc được yêu thích nhất tháng 7

Bùi Anh Tuấn - Tiến Minh với Nỗi nhớ vô hình

Bùi Anh Tuấn - Tiến Minh với Nỗi nhớ vô hình

Ký ức trong tôi - Nhóm Bee.T

Ký ức trong tôi - Nhóm Bee.T

Sợ yêu - Đồng Lan

Sợ yêu - Đồng Lan

Bảo Bảo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang