Khám phá mẫu xe BMW giảm giá mạnh nhất sau khi về tay Thaco

authorĐỗ Thu Thoan 08:50 22/01/2018

(VietQ.vn) - Ngay sau khi đổi chủ, Thaco đã công bố giá của hàng loạt mẫu xe BMW với mức giá giảm mạnh so với trước, trong đó mẫu xe giảm cao nhất ở mức gần 600 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong số những mẫu ô tô được Thaco phân phối tại Việt Nam trong lần chào sân này, thì các phiên bản ô tô thuộc dòng X có mức giảm mạnh nhất. Trong đó, BMW X5 xDrive 35i giảm ''sốc'' tới 589 triệu đồng, giảm từ 3,788 tỷ đồng xuống còn 3,199 - 3,599 tỷ đồng, tùy thuộc vào từng mẫu, dẫn thông tin báo VTC đăng tải.

BMW X Series là dòng SUV với nhiều phiên bản được ưa chuộng như X3, X5 và X6, vớikiểu dáng thiết kế kết hợp tính sang trọng của những chiếc sedan và sự thực dụng của dòng SUV, mà trong đó, X5 (1999) là kẻ tiên phong trong phân khúc này.

BMW X5 đã thiết lập được các thành tựu quan trọng trong phân khúc xe thể thao địa hình đa dụng.

kham-pha-mau-xe-bmw-giam-gia-manh-nhat-sau-khi-ve-tay-thaco
 
kham-pha-mau-xe-bmw-giam-gia-manh-nhat-sau-khi-ve-tay-thaco

BMW X5 xDrive 35i với nội thất sang trọng. Ảnh: VTC

Các tính năng của xe là một chuỗi các công nghệ thông minh thể hiện một tầm cao mới về tính hiệu quả và năng động. Thậm chí ngay cả khi xe di chuyển trên những đoạn đường địa hình gồ ghề và phức tạp. 

Về ngoại thất, phần đầu của xe BMW X5 xDrive 35i gây ấn tượng bởi hệ thống đèn pha mắt kép đặc trưng vô cùng tinh xảo. Các đường bo thể thao hai bên thân xe tạo nên vẻ mạnh mẽ, nam tính.

Theo báo VTC, xe có chiều dài x rộng x cao (mm) lần lượt là 4.886 x 2.184 x 1.762, chiều dài cơ sở là 2.933 mm với tổng trọng lượng là 2.105kg.

Xe được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến của BMW bao gồm: Hệ thống treo đảm bảo độ bám đường tối ưu; hệ thống truyền động 04 bánh thông minh BMW xDrive; Hệ thống trợ lực điện servotronic (Tiêu chuẩn); hệ thống trợ lực lái thông minh... Cùng với đó là các trang thiếu bị an toàn như: Hệ thống cân bằng điện tử; hệ thống kiểm soát xuống dốc; hệ thống đèn pha thông minh; hệ thống giám sát áp suất lốp...

Trường Hải công bố giá bán xe BMW: Giá giảm gần 600 triệu đồng/chiếc(VietQ.vn) - Mới đây, CTCP Ô tô Trường Hải (Thaco), nhà phân phối độc quyền của BMW tại Việt Nam đã chính thức công bố giá bán xe BMW với mức giá giảm gần 600 triệu đồng so với trước đây.

BMW X5 xDrive 35i sử dụng động cơ thẳng hàng 6 xy-lanh 4 van, công suất cực đại là 225kw, tạo ra 5.800 - 6.000 vòng/phút. Xe có vận tốc tối đa là 235 km/h, thời gian tăng tốc từ 0 - 100km là 6,5 giây, momen xoắn cực đại là 400 Nm tại 1.200 - 5.000 vòng/phút.

Theo báo Giao thông, ông Võ Văn Minh, Phó Tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC (xe du lịch Thaco) cho biết: “Thông qua mức giá bán này công ty mong muốn vừa cạnh tranh, chinh phục thị trường cao cấp, đồng thời chia sẻ với người tiêu dùng yêu mến thương hiệu xe BMW trên cả nước. Đây cũng là một thử thách mới so với các hoạt động kinh doanh của Thaco trước đây. Sự thay đổi này là một cố gắng tích cực để mang đến cho khách hàng thông điệp: Thaco luôn mong muốn đem đến cho khách hàng trong nước những chiếc xe chất lượng nhất, dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu theo định vị của thương hiệu với giá cả phù hợp nhất”.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang