Ra mắt kết nối không dây 4G LTE tốc độ cao 400Mbps

author 14:34 05/03/2015

(VietQ.vn) – Mạng không dây đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Mạng không dây 4G LTE là một trong nhiều khám phá thế giới mới về công nghệ và đóng vai trò quan trọng.

Mạng không dây là một khám phá thế giới về công nghệ, có ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dự kiến sẽ có 1 cuộc trình diễn kết nối không dây LTE category 9, đạt tốc độ tải hơn 400 Mbps trong một cuộc thử nghiệm thực tế tại Sân vận động Wembley, Anh. Thành quả này là do Huawei đã hợp tác cùng EE - công ty truyền thông số lớn nhất và tiên tiến nhất tại Vương quốc Anh và Qualcomm Technologies.

Kết nối không dây là một trong nhiều khám phá thế giới công nghệ được ứng dụng phổ biến hiện nay

Kết nối không dây là một trong nhiều khám phá thế giới công nghệ được ứng dụng phổ biến hiện nay

Để trình diễn các tính năng tương lai của mạng di động EE, Huawei, EE và Qualcomm Technologies đã thiết lập một hệ thống âm thanh, hình ảnh tại sân vận động, trang bị các màn hình công nghệ HD và 4K cùng công nghệ âm thanh lossless audio streaming. Hệ thống này sẽ mang đến cho các du khách một trải nghiệm sự kiện âm nhạc Wembley đích thực, tốc độ mạng cao và nhiều tính năng khác. Trải nghiệm này sẽ cung cấp những giai điệu âm nhạc và thể thao hấp dẫn mà các fan hâm mộ có thể mong đợi trong tương lai.

Một trong nhiều khám phá thế giới được chú ý hiện nay là kết nối không dây 4G LTE

Một trong nhiều khám phá thế giới được chú ý hiện nay là kết nối không dây 4G LTE

Đại diện EE cho biết người dùng sẽ được trải nghiệm kết nối 4G LTE Cat.9 tốc độ 400Mbps khi đến với sân vận động Wembley từ tháng 3/2015 này. Để đạt được tốc độ 400Mbps, EE đã kết hợp 20MHz của băng tần 1800MHz với 20MHz khác của băng tần 2.6GHz và 15MHz của một nhà khai thác thứ ba trên băng tần 2.6GHz.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang