Tin mới vụ đánh ghen lột đồ dã man gây xôn xao trước siêu thị Big C Hà Đông

author 19:22 22/06/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ đánh ghen trước siêu thị Big C Hà Đông, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo tin tức từ báo VTC News, liên quan đến vụ đánh ghen trước siêu thị Big C Hà Đông, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 4 đối tượng để điều tra về hành vi "làm nhục người khác".

Trước đó, tối 15/6, mạng xã hội xuất hiện clip quay cảnh 4 phụ nữ đánh đập một cô gái trước cửa siêu thị Big C thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông. Theo hình ảnh ghi lại, 4 người phụ nữ liên tục túm tóc, giật áo, dùng guốc và chân, tay đánh cô gái.

Sau đó, cơ quan công an đã điều tra ban đầu, khoảng 14 giờ 15 phút ngày 15/6, Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh cùng 2 phụ nữ khác rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông(ở phường Mộ Lao) tìm chị M.T.A. (SN 1997, trú tại Vĩnh Phúc; hiện đang tạm trú tại Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội) để “nói chuyện” vì cho rằng chị M.T.A. có quan hệ bất chính với chồng của Vân Anh.

 4 phụ nữ đánh ghen cô gái trẻ. Ảnh: VTC News

Đi tới siêu thị Big C, phát hiện chị M.T.A. đang ở trong siêu thị, 4 người phụ nữ liền kéo ra ngoài khống chế, giật tóc, xé áo, lột áo khỏi người và đánh đập. Mặc dù nhiều người dân can ngăn nhưng 4 phụ nữ không buông tha mà tiếp tùng giằng xé, đè chị M.T.A. xuống đường đánh đập dã man khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và thâm tím nhiều vết trên mặt, môi bị bầm dập. Khi cảnh sát tới ngăn chặn, 2 phụ nữ đi cùng Vân Anh và Hoàng Thị Anh đã rời khỏi hiện trường, báo Người lao động đưa tin. 

Công an xác định, hôm xảy ra vụ việc, Vân Anh cùng 3 người phụ nữ trong nhóm đi tìm đánh cô gái tên M.T.A. vì cho rằng cô gái 9X “cặp bồ” với chồng chị ta. Gặp tình địch ở siêu thị, 4 người phụ nữ đã lôi cô gái ra ngoài hành hung, lột áo. Vụ việc vẫn đang được Công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin tưởng phi công Nguyễn Hữu Cường sẽ tiếp tục 'bay lượn' bảo vệ quê hương(VietQ.vn) - "Với phi công Cường, còn giữ được như này thì tin rằng có khả năng phục hồi để bay tiếp. Tôi tin tưởng 99,99%", ông Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ.

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang