Làm chủ chiến lược marketing thông qua mạng xã hội Zalo, Facebook

author 05:58 27/03/2017

(VietQ.vn) - Ngày nay, việc sử dụng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng, tiếp thị bán hàng đã vô cùng phổ biến và đem lại hiệu quả cao.

Ngày 25/3, tại khu R4 Royal City Hà Nội đã diễn ra chương trình Technology - Strength “Làm chủ chiến lược marketing” do trang thông tin Batdongsan.vn và ATP Software tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia VINEN.  

bán hàng qua mạng xã hội

Ông Bùi Hồng Điệp, đại diện Khải Hoàn land chia sẻ về phương pháp thay đổi ngành Bất động sản.

Buổi hội thảo thu hút hơn 60 người tham dự, là những cá nhân, tổ chức hiện đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

Với những nội dung chuyên sâu về tiếp cận khách hàng, tiếp thị bán hàng qua việc sử dụng các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo, hội thảo đã mang lại cho những người tham gia cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản cũng như xu hướng ứng dụng các giải pháp công nghệ để nâng cao hiệu suất bán hàng.

bán hàng qua mạng xã hội

Chụp ảnh lưu niệm tại hội thảo.

Đặc biệt, buổi hội thảo cũng nhắc đến các mô hình khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt là mô hình hệ sinh thái khởi nghiệp Batdongsan.vn.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Co - Founder ATP Software, đồng thời cũng là thành viên phát triển Batdongsan.vn cho hay: “Chúng tôi tin rằng Batdongsan.vn sẽ là một trong những mô hình Startup về thương mại điện tử, góp phần chuyên môn hóa các phân khúc thị trường và minh bạch hóa thông tin cho ngành bất động sản Việt Nam; đồng thời làm thay đổi tuy duy và nâng cấp chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới bất động sản”.

V.C

TS Lê Thống Nhất: ‘Không ai trên đời này giàu bằng lương’(VietQ.vn) - TS Lê Thống Nhất: "Phải cho nhân viên của mình giàu bằng con đường khác chứ không phải bằng lương. Vì không ai trên đời này giàu bằng lương cả".
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang