Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Iran vs Bồ Đào Nha, bảng B lúc 1h00 ngày 26/6

author 00:35 26/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Iran vs Bồ Đào Nha, bảng B lúc 1h00 ngày 26/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Vào lúc 1h00 ngày 26/6, trận đấu giữa Iran vs Bồ Đào Nha trong khuôn khổ bảng B World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, Iran bị coi là đội lót đường ở bảng B bởi đội hình không hề sở hữu ngôi sao nổi trội và rơi vào bảng đấu toàn các ông kẹ như Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Ở kỳ World Cup cách đây 4 năm, Iran từng bị loại ngay ở vòng bảng với vỏn vẹn 1 điểm/ 3 trận và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Iran vs Bồ Đào Nha trên VTV và FPTPlay: Link 1   Link 2

Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Iran vs Bồ Đào Nha, bảng B lúc 1h00 ngày 26/6, cập nhật diễn biến trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: The United Devils 

Tuy nhiên, ở lượt trận đầu tiên tại World Cup năm nay, thầy trò HLV Carlos Queiroz đã khiến cả thế giới bóng đá phải ngạc nhiên khi đả bại Morocco. Trong trận đấu với Tây Ban Nha, Iran cũng khống chế hoàn toàn đối thủ trong 90 phút và chỉ chịu thua với sai lầm hiếm hoi ở hàng phòng ngự và sau tình huống tỏa sáng cá nhân của tiền đạo Diego Costa.

Trên BXH hiện tại, Iran đang đứng thứ 3 với 3 điểm, kém 2 ông lớn Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha 1 điểm. Chính vì thế, trận đấu với Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối cùng này mang tính chất quyết định. Iran buộc lòng phải thắng mới có thể giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Bên phần sân đối diện, sau chiến thắng trước Maroc, Bồ Đào Nha đã có được 4 điểm sau 2 vòng đấu. Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển đến từ bán đảo Iberia sẽ hướng đến 3 điểm tiếp theo để đảm bảo ngôi đầu bảng và may mắn khi chỉ phải gặp một đội bóng yếu hơn là Iran.

Trong màn ra mắt World Cup 2018, Ronaldo trong một ngày thi đấu chói sáng đã lập một cú hattrick đẹp mắt để giúp đội tuyển Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha 3-3 dù bị dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Sang trận đấu thứ 2, tiếp tục là ngôi sao từng giành tới 5 quả bóng vàng tỏa sáng để ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho Bồ Đào Nha trong trận đấu với đội tuyển Ma Rốc.

Đội hình dự kiến Iran vs Bồ Đào Nha

Iran: Beiranvand, Rezaeian, Pouraliganji, Hosseini, Hajsafi, Ezatolahi, Ebrahimi, Amiri, Ansarifard, Taremi, Azmoun.

Bồ Đào Nha: Patricio, Soares, Pepe, Fonte, Guerreiro, Moutinho, Carvalho, B. Silva, Mario, Ronaldo, A. Silva.

Thống kê đáng chú ý Iran vs Bồ Đào Nha

- Nếu thắng Bồ Đào Nha, đội tuyển Iran sẽ lần đầu tiên vượt qua vòng bảng trong lịch sử tham dự các vòng chung kết World Cup.

- Iran chưa bao giờ thắng trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Trong 4 trận đã đấu, họ hòa 1 trận, thua 3 trận, chỉ ghi 3 bàn và để thủng lưới 10 bàn.

- 5 bàn thắng gần nhất của Bồ Đào Nha tại các vòng chung kết World Cup đều do siêu sao Cristiano Ronaldo ghi (riêng ở World Cup 2018 đã là 4 bàn).

- Pha ghi bàn vào lưới Ma-rốc ở trận trước là bàn thứ 85 của Ronaldo cho đội tuyển Bồ Đào Nha, giúp anh trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển quốc gia trong lịch sử.

Kịch bản nào cho bảng B World Cup 2018?

- Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha sẽ giành tấm vé đi tiếp nếu như không thua ở trận đấu cuối cùng với Iran cũng như Morocco.

- Bồ Đào Nha sẽ bị loại nếu như để thua Iran.

- Tây Ban Nha sẽ bị loại nếu để thua Morocco với cách biệt 2 bàn và Bồ Đào Nha hòa Iran.

- Muốn đi tiếp, Iran bắt buộc phải thắng

Bảo Lâm

 

Kết quả bóng đá World Cup 2018 Anh vs Panama: Bữa tiệc 7 bàn thắng(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Anh vs Panama bảng G lúc 19h00 ngày 24/6 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang