Lý Nhã Kỳ đẹp ‘hút hồn’, xuất hiện trên web chính thức của LHP Cannes

authorHòa Lê 16:29 19/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày thứ 4 xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ lựa chọn cho mình đầm xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika nổi tiếng.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong ngày thứ 4 tham gia thảm đỏ LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục theo đuổi phong cách cổ điển quen thuộc khi chọn chiếc đầm dạ hội sang trọng và nổi bật màu xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika. Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa sử dụng những thiết kế đơn giản mà tinh tế, làm nổi bật vẻ thanh tao của gương mặt.

Lý Nhã Kỳ đẹp ‘hút hồn’, xuất hiện trên web chính thức của LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ nổi bật với đầm màu xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika

 Chuyên gia trang điểm Minh Lộc khéo léo sử dụng tone trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng, kiểu tóc đánh phồng lạ mắt cũng mang hơi hướng cổ tích, giúp gương mặt Lý Nhã Kỳ thêm kiêu sa, đài các. Điều đáng chú ý, trên trang web chính thức của ban tổ chức LHP Cannes, phần Lý Nhã Kỳ đi trên thảm đỏ dài tới gần 20 giây.

Qua bốn ngày xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn bốn thiết kế là những tác phẩm thuộc dòng cao cấp của Georges Hobeika, Alexis Mabille... Mỗi ngày, Lý Nhã Kỳ đều đem đến thảm đỏ một hình ảnh mới mẻ, khi thì quyền quý, khi lại rực rỡ, khi duyên dáng, khi thanh tao…, ở hình ảnh nào Lý Nhã Kỳ vẫn đều mang vẻ đẹp cổ điển chuẩn mực, tôn vinh sự thanh lịch, tạo dấu ấn riêng biệt.

Lý Nhã Kỳ đẹp ‘hút hồn’, xuất hiện trên web chính thức của LHP Cannes

Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa sử dụng cho hợp tông với bộ đầm

Có thể nói, trong những ngày qua, LHP Cannes 2016 diễn ra tại Pháp đã thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khắp thế giới. Thảm đỏ sự kiện này cũng đã có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám. Sau Lý Nhã Kỳ, các sao Việt vinh dự được BTC LHP Cannes mời tham dự là Angela Phương Trinh, diễn viễn Khánh Hiền và Thanh Thúy.

Lý Nhã Kỳ đẹp ‘hút hồn’, xuất hiện trên web chính thức của LHP Cannes

Sử dụng tone trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng, kiểu tóc đánh phồng lạ mắt giúp gương mặt Lý Nhã Kỳ kiêu sa, đài các

Ngoài Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh cũng đã tạo được hiệu ứng khá tốt dù lần đầu tham dự. Vinh dự đặc biệt của Phương Trinh là được xếp ở vị trí ưu tiên, xuất hiện cùng hai ngôi sao khác trên thảm đỏ ở khoảng cách cố định để dễ dàng tạo dáng. Trong khi đó, các khách mời khác phải nép sang những vị trí khuất hơn chờ đến lượt hoặc chỉ được đi thành từng đoàn.

Theo nguyên tắc của Cannes, đặc quyền của Phương Trinh chỉ dành cho những ngôi sao hạng A. Tại Cannes năm nay, sau Củng Lợi, chỉ có Phương Trinh là nhận được vinh dự này.

Máy bay hết rơi lại mất tích: Hàng không thế giới oằn mình gánh trọn tai ương(VietQ.vn) - Máy bay rơi ở Afghanistan khiến 7 người thiệt mạng là thảm kịch mới nhất sau vụ tai nạn B-52 bốc cháy và máy bay Ai Cập mất tích bí ẩn.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang