Minh Hằng khiến nhiều người phát hoảng vì gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm lệch

authorThu Hà 17:12 09/04/2018

(VietQ.vn) - Trong đoạn livestream mới đây, Minh Hằng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi chiếc cằm nhọn và lệch một cách bất thường của cô.

Minh Hằng vừa livestream nói chuyện với người hâm mộ. Đoạn video của cô thu hút tới hơn 400.000 lượt xem và gần 5.000 bình luận. Tuy nhiên, phần lớn khán giả không chú ý nhiều tới chia sẻ của nữ ca sĩ mà bày tỏ sự hốt hoảng với chiếc cằm nhọn và lệch một cách bất thường của cô.

Ngỡ ngàng trước gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm nhọn lệch của Minh Hằng

Minh Hằng vừa livestream nói chuyện với người hâm mộ 

Phần lớn khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên và tiếc nuối với vẻ ngoài hiện tại của nữ ca sĩ. “Thần tượng sửa mặt nhiều quá, hôm nay không còn nhận ra nữa rồi. Minh Hằng ngày trước rất đẹp và dễ thương”, một khán giả chia sẻ. Hàng loạt ý kiến tán đồng cho rằng vẻ ngoài dễ thương của Minh Hằng trước kia cuốn hút hơn.

Giật mình trước nhan sắc ngày càng khác lạ của H'Hen Niê(VietQ.vn) - Trong lần xuất hiện mới đây nhất, H'Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc ngày càng khác lạ.

Những khán giả này tin rằng Minh Hằng đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên khác thường như hiện tại. “Trời ơi, năn nỉ chị đừng làm cằm nữa. Mặt dài quá, không xinh và mất tự nhiên. Chị Hằng sao lại vậy?”, độc giả Nguyễn Cường buồn bã.

Ngỡ ngàng trước gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm nhọn lệch của Minh Hằng

 Khán giả bình luận rất nhiều về gương mặt nhọn hiện tại của Minh Hằng

“Nhìn mãi người nào cũng giống nhau, cái cằm nhọn thấy ghê. Mất tự nhiên quá và như tượng sáp”, một khán giả khác nhận xét.

Ngỡ ngàng trước gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm nhọn lệch của Minh Hằng

 Từ khi mới bước chân vào showbiz, Minh Hằng vẫn luôn ghi dấu với hình ảnh gần gũi, gương mặt tròn trĩnh đáng yêu

Từ khi mới bước chân vào showbiz, Minh Hằng vẫn luôn ghi dấu với hình ảnh gần gũi, gương mặt tròn trĩnh đáng yêu. Bẵng đi vài năm gương mặt của cô dần trở nên thanh thoát, nhỏ nhắn hơn, điều này khiến nhiều người cho rằng cô đã nhờ cậy đến các biện pháp dao kéo. Tuy vậy, Minh Hằng vẫn 1 mực phủ nhận, cô khẳng định rằng do giảm cân và thay đổi cách makeup đã khiến gương mặt trở nên thon gọn hơn. 

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang