Mitsubishi Pajero Sport số sàn giá hơn 980 triệu: Lựa chọn không tồi?

author 14:48 25/01/2019

(VietQ.vn) - Mitsubishi Motors Việt Nam vừa ra mắt Mitsubishi Pajero Sport máy dầu và có mức giá 980,5 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản này sẽ giúp các chủ xe vận hành kinh tế hơn, phù hợp hơn nữa cho khách hàng có mục đích mua xe để kinh doanh dịch vụ nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ dầu. Xe sử dụng động cơ Diesel MIVEC phun nhiên liệu trực tiếp của Mitsubishi cho ra công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút, kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp. Động cơ trên Pajero Sport phiên bản máy dầu số sàn là một trong số ít động cơ diesel được làm bằng hợp kim nhôm, giúp chiếc xe giảm trọng lượng lên đến 30 kg và đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội trong phân khúc.

Động cơ mới trên Pajero Sport phiên bản máy dầu.

Ngoại hình xe không có gì khác biệt so với các phiên bản khác, vẫn thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của Mitsubishi trong thời gian qua mang lại cho chiếc xe bề ngoài mạnh mẽ, cứng cáp. Mặc dù là phiên bản hướng tới những người kinh doanh dịch vụ nhưng Pajero Sport Diesel MT vẫn có những trang bị khá tiện nghi như vô lăng điều chỉnh 4 hướng, công tắc điều khiển âm thanh trên vô lăng, điều hòa tự động, hàng ghế thứ hai gập được 60:40… Bên cạnh đó, Pajero Sport Diesel MT còn được trang bị màn hình cảm ứng 6,75 inch với khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

Mặc dù là chiếc xe chạy dịch vụ nhưng nội thất Pajero Sport Diesel MT vẫn khá tiện nghi.

Bên cạnh tính năng cảm biến lùi thông minh - một trong những tính năng mới được trang bị thêm trên tất cả các phiên bản của Pajero Sport, phiên bản Diesel MT còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Phanh ABS/EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, hệ thống túi khí đôi, căng đai tự động. Đặc biệt hơn, trên Pajero Sport Diesel MT còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Đáng chú ý, mặc dù là phiên bản động cơ dầu tuy nhiên khả năng cách âm của xe rất ấn tượng. Pajero Sport Diesel MT được Mitsubishi Motors tăng cường sử dụng các vật liệu chống ồn, hấp thụ âm thanh tiên tiến nhất cho xe đảm bảo mang lại cho hành khách trong xe cảm giác yên tĩnh và thư giãn. Đây là điểm nhấn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang