Hệ thống quản lý ISO 9001 giúp Công ty HISAKA phát triển bền vững

authorHòa Lê 07:00 08/08/2017

(VietQ.vn) - Áp dụng thành công hệ thống quản lý ISO 9001 đã giúp công ty HISAKA đạt được nhiều thành công như nâng cao năng suất chất lượng, phát triển bền vững.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Các tiêu chuẩn do ISO (Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế - International Organisation for Standardisation) ban hành đều bắt đầu với chữ ISO. Tổ chức này là liên hiệp các Tổ chức tiêu chuẩn quốc gia (gồm 163 thành viên) hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển sản xuất, thương mại và liên lạc trong các tổ chức kinh doanh trên toàn thế giới thông qua phát triển các tiêu chuẩn chất lượng chung.

Năng suất chất lượng: ISO 9001 giúp HISAKA phát triển bền vững

 Áp dụng thành công ISO 9001 giúp doanh nghiệp cải tiến và nâng cao năng suất chất lượng. Ảnh minh họa

ISO 9001 là một hệ thống quản lý chất lượng cơ bản có thể được sử dụng trong mọi ngành nghề với mọi quy mô ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Đạt được chứng nhận ISO 9001 (hoặc các hệ thống quản lý/ tiêu chuẩn khác) cung cấp những bằng chứng khách quan chứng minh được rằng một doanh nghiệp đã triển khai hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và thỏa mãn mọi yêu cầu của tiêu chuẩn đang áp dụng.

Việc áp dụng thành công ISO 9001 đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. HISAKA là một minh chứng cho vấn đề này và công ty đã phát triển mạnh mẽ trong suốt thập kỷ vừa qua.

Rạng Đông phát triển chuyên nghiệp nhờ hệ thống quản lý ISO 9001:2015(VietQ.vn) - Áp dụng thành công ISO 9001:2015 sẽ giúp doanh nghiệp cải tiến và nâng cao năng suất chất lượng. Dưới đây là thành quả của Rạng Đông nhờ áp dụng ISO 9001:2015.

Từ số lượng nhân viên khoảng 20 người và lợi nhuận dưới 10 triệu đô la Singapore (8,2 triệu USD) vào năm 1999, Công ty hiện có hơn 130 nhân viên và tự hào với doanh thu hàng năm gần 70 triệu Singapore (USD 57,2 triệu USD). Công ty cũng đã mở rộng hoạt động ra ngoài biên giới quốc gia với nhiều văn phòng tại Thượng Hải và Tô Châu (Trung Quốc); Chennai (Ấn Độ).

Ông Jackie Cheng, Giám đốc điều hành của HISAKA cho biết, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 đã giúp HISAKA phát triển vượt bậc, đặc biệt kể từ khi công ty trở thành một công ty quy mô vừa. Hệ thống quản lý chất lượng cung cấp những hướng dẫn rõ ràng cho cả nhân viên cũ và nhân viên mới về các thủ tục, hoạt động kiểm soát và cải tiến của công ty.

Năng suất chất lượng: ISO 9001 giúp HISAKA phát triển bền vững

ISO 9001 giúp  HISAKA phát triển và thành công bền vững. Ảnh minh họa

Với Công ty HISAKA, tiêu chuẩn đóng vai trò đặc biệt trong sự phát triển của Công ty. Từ một công ty thương mại chuyên cung cấp các bộ phận cơ khí cho những tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản và Mỹ có trụ sở tại Singapore, HISAKA đã trở thành một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp tự động hóa trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Cũng theo ông Cheng, các tiêu chuẩn chất lượng đã giúp công ty và các cấp quản lý hiểu rõ thứ tự ưu tiên để duy trì chất lượng và tăng trưởng bền vững. 

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang