Ngắm iPhone 6 giá nửa tỷ của ông chủ 'vịt cỏ Vân Đình'

author 07:51 20/12/2014

Chiếc điện thoại có vỏ được đúc từ 4 cây vàng và đính hơn 1.000 viên kim cương có giá bán 500 triệu đồng… thuộc về một ông chủ hệ thống nhà hàng kinh doanh vịt cỏ Vân Đình ở Hà Nội.

Với iPhone mạ vàng thì cả ở Việt Nam và trên thế giới đã có nhiều mẫu, nhưng iPhone 6 được đúc vỏ bằng vàng nguyên khối và đính kim cương thì có lẽ bây giờ mới xuất hiện chiếc đầu tiên.

“Tổng trọng lượng vàng của bộ vỏ iPhone 6 này hết hơn 4 cây vàng và hơn 1.000 viên kim cương để đính xung quanh viền máy. Do vàng 24K khá là mềm, nên đội ngũ chế tác của Karalux đã phải sử dụng vàng 18K cho bộ vỏ này”, vị đại diện hãng chuyên độ vàng Karalux Việt Nam bật mí.

Vị này cũng cho biết thêm, đây không chỉ là chiếc iPhone 6 đầu tiên ở Việt Nam được đúc vỏ bằng vàng nguyên khối, mà ngay cả trên thế giới có lẽ đây cũng là chiếc đầu tiên.

Để hoàn thiện phiên bản đặc biệt này, đội ngũ chế tác đã phải làm việc liên tục 15 ngày, từ khâu thiết kế, tạo sáp cho tất cả các chi tiết. từ khay sim, nút gạt rung, nút chỉnh âm lượng, nút nguồn đều phải chính xác tuyệt đối.

Khâu khó nhất chính là vỏ ngoài của chiếc iPhone, thời gian để chế tác chiếc vỏ vàng nguyên khối mất 15 ngày làm việc liên tục. Công đoạn tiếp theo là đúc vàng, làm sạch bề mặt và đính kim cương.

“Hiện chúng tôi dự kiến chỉ sản xuất 10 chiếc trên toàn thế giới, giá bán mỗi chiếc là 25.000 USD, khoảng hơn 500 triệu đồng. Chiếc đầu tiên thuộc về một ông chủ hệ thống nhà hàng kinh doanh Vịt cỏ Vân Đình”, đại diện hãng Karalux tiết lộ.

Cận cảnh chiếc điện thoại iPhone 6 trị giá nửa tỷ đồng đầu tiên:


Theo Infonet


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang