Nghệ An: Hoảng loạn phát hiện người phụ nữ 'bí ẩn' nói tiếng lạ

author 11:11 23/04/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trên địa bàn Nghệ An người dân địa phương thấy xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt, nói tiếng lạ, chưa rõ danh tính... nghi là kẻ bắt cóc trẻ em.

1 tuần trở lại đây, người dân Nghệ An đang vô cùng hoảng loạn vì xuất hiện người phụ nữ lạ mặt, có nhiều biểu hiện đáng nghi lang thang trên địa bàn.

Người phụ nữ này trạc 50 – 55 tuổi, mặt rám nắng, tóc cắt ngắn, mặc quần áo màu xanh bộ đội, hành lý là một túi lớn màu nâu, mang sau lưng, cùng một số túi nhỏ xách tay.

Qua tìm hiểu, người phụ nữ này đang nói tiếng địa phương ở Trung Quốc, thỉnh thoảng mới xen lẫn một vài từ trong tiếng phổ thông Trung Quốc. 

Khi được yêu cầu viết tên, tuổi, địa chỉ ra giấy, người phụ nữ này đã lắc đầu, từ chối. Hiện thông tin cá nhân của người phụ nữ vẫn là một 'ẩn số' đáng lo ngại.

nguoi-phu-nu-la-mat-o-nghe-anNgười phụ nữ lạ mang theo hành lý xuất hiện ở Thanh Chương

Theo người dân các địa phương, những ngày qua, họ đã bắt gặp người phụ nữ này đi lang thang ở nhiều nơi, chủ yếu xuất hiện quanh vùng hẻo lánh, vắng vẻ.

Đang trong lúc tình hình an ninh trật tự trên địa bàn có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt nổi lên hoạt động, lừa gạt, dụ dỗ và bắt cóc trẻ em, việc xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt, chưa rõ danh tính, có mặt ở các địa phương khiến người dân vô cùng lo lắng, hoang mang.

Theo Công an huyện Tương Dương thì trước đó vào ngày 15-4, tại khối Đông Hòa, thị trấn Hòa Bình, một cháu bé 3 tuổi vừa ra khỏi cổng nhà thì bất ngờ một đối tượng lạ mặt lao đến bế cháu bé rồi bỏ chạy. May mắn người nhà phát hiện truy đuổi nên đối tượng này đã để cháu bé lại và tẩu thoát.

bat-coc-tre-em-o-nghe-anTội phạm bắt cóc trẻ em "lộng hành" ở Nghệ An

Tối cùng ngày tại địa bàn xã Xá Lượng, huyện Tương Dương có 1 cháu bé 5 tuổi bị mất tích nghi là bị bắt cóc bán sang Trung Quốc. Dù gia đình và lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nhưng đến tối ngày 20-4 vẫn chưa rõ tung tích cháu bé.

Trước tình trạng đáng báo động của loại tội phạm mới trên địa bàn, cơ quan công an Nghệ An đã cảnh báo đến người dân cần nâng cao cảnh giác với đối tượng lạ mặt và thông báo ngay với lực lượng chức năng khi có hiện tượng khả nghi.

>> Cây lô hội 'ngậm' nhiều độc tố gây chết người khi dùng sai cách

Xuân Quỳnh


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang