Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4

authorLan Ninh 11:23 10/03/2017

(VietQ.vn) - Chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4 có sự đồng hành của nhãn hàng Cô gái Hà Lan sẽ được mở rộng đến Đà Nẵng ngoài 2 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Jr. NBA là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ), dành cho cả nam và nữ, sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan nhằm khuyến khích phát triển lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.

Bên cạnh 2 thành phố lớn TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ từ độ tuổi 10-14, tại 200 trường học ở cả 3 thành phố.

Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4

Chương trình Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4 với sự đồng hành của nhãn hàng Cô gái Hà Lan.

Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, ông Arnoud van den Berg cho biết: “Bên cạnh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ mở rộng đến Đà Nẵng, tiếp cận 200 trường học, khuyến khích ngày càng nhiều các bạn trẻ Việt Nam theo đuổi giấc mơ bóng rổ. Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng Uống, Cùng Chơi, Ta Cùng Khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam – chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tiếp tục trông đợi một mùa hợp tác thành công phía trước.”

Phó chủ tịch đồng thời là Giám đốc Đối tác tiếp thị toàn cầu NBA châu Á, ông Francesco Suarez, chia sẻ: “Phong trào bóng rổ đã trở nên phổ biến kể từ khi chúng tôi giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam lần đầu tiên. Chúng tôi có một niềm tin mạnh mẽ rằng có những cơ hội thực sự để cải thiện hơn nữa trải nghiệm bóng rổ cho giới trẻ và tăng cường thể chất, năng lực cho các em bằng cách áp dụng những nguyên tắc bài bản trong việc chơi và dạy bóng rổ ngay từ những lứa tuổi nhỏ nhất. Với sự hỗ trợ tích cực và liên tục của FrieslandCampina Việt Nam, chúng tôi trông đợi sẽ có ngày càng có nhiều hơn nữa các bạn trẻ, các huấn luyện viên và phụ huynh tiếp cận với Jr. NBA.”

Lễ khai mạc chương trình sẽ mở màn với Hội thảo tập huấn cho các huấn luyện viên và hướng dẫn viên và các khoá tập huấn mở rộng cho các bạn trẻ tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2017. Hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố, cùng Hội trại tuyển chọn đầu tiên diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh vào 22/3. 32 bạn trẻ gồm cả nam và nữ xuất sắc nhất được tuyển lựa từ 2 ngày hội này sẽ được mời tham dự Hội trại huấn luyện toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 23-25/6/2017.

Hội trại huấn luyện toàn quốc sẽ một lần nữa sẽ hân hạnh chào đón sự tham gia của những vận động viên hiện tại hoặc những huyền thoại NBA trong nỗ lực hướng tới cộng đồng của chương trình NBA Cares (Chương trình hỗ trợ của NBA).

Chương trình sẽ lựa chọn 16 vận động viên nhí gồm 8 nam và 8 nữ tạo thành đội hình Jr. Vietnam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn nước ngoài có một không hai cùng đội hình All-Stars khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Các bạn sẽ được huấn luyện bài bản những kiến thức bóng rổ nền tảng và học hỏi về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA gồm: tinh thần thể thao, đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng.

Theo một nghiên cứu của SEANUTS – Tổ chức nghiên cứu phát triển dinh dưỡng Đông Nam Á về vấn đề dinh dưỡng tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, hơn 1 trong số 5 trẻ em Việt Nam có lối sống ít vận động và dung nạp ít hơn 180 ml sữa mỗi ngày.

Nghiên cứu còn cho thấy những đứa trẻ này có nguy cơ bị béo phì gấp 2,6 lần so với những đứa trẻ có lối sống năng động và tiêu thụ ít nhất 180 ml sữa mỗi ngày.

Thủ tục làm lại sổ đỏ bị mất mà chỉ có giấy viết tay (VietQ.vn) - Đối với đất bán chỉ có giấy viết tay mà lại bị mất sổ đỏ mà muốn xin cấp lại thì chắc chắn phải cần tới sự giúp đỡ của người sử dụng đất trước đây.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang