Làm giả hàng trăm thẻ bảo hiểm y tế, nhân viên bệnh viện bị bắt

authorLan Ninh 15:15 22/12/2016

(VietQ.vn) - Tú đã câu kết với một số đối tượng tổ chức photo và làm giả nhiều thẻ bảo hiểm y tế để trục lợi cá nhân.

Tin tức đăng tải trên báo Dân Tríngày 20/12, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với 2 đối tượng Nguyễn Văn Hân (SN 1965, ở đường Cửa Tả, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) và Lê Thị Ngọc Tú (SN 1991, ở thôn 2, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn) để điều tra, làm rõ tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Nhân viên bệnh viện làm giả hàng trăm thẻ bảo hiểm y tế

 Công an độc lệnh bắt các đối tượng làm giả thẻ bảo hiểm y tế. Ảnh: Dân Trí

Theo báo Công an nhân dân, kể từ tháng 4 đến tháng 7/2016, sau khi được giao nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ và tiền mua BHYT tự nguyện của người dân, Tú đã câu kết với vợ chồng Nguyễn Văn Hân và Chu Thị Thúy Hà làm giả hàng trăm thẻ BHYT bằng cách sử dụng mã cốt thẻ BHYT thật của người khác, sau đó phô tô lại rồi làm giả.

Nhiều đại gia bị 'phù thủy' gây mê lột tài sản vì 'hám của lạ'(VietQ.vn) - Thấy người đàn ông nào có vàng đeo vàng, Mái Em liền dụ dỗ họ vào nhà nghỉ để chuốc thuốc mê và cướp tài sản.

Hiện, lực lượng công an đã điều tra, làm rõ trên 50 thẻ BHYT giả mà các đối tượng này làm và cấp cho người dân trên địa bàn TP Thanh Hóa và các huyện Đông Sơn, Thiệu Hóa. Đồng thời, tiếp tục điều tra, làm rõ nhiều thẻ BHYT giả khác được đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại nhiều bệnh viện, phòng khám tư trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang