Phim Tết 2016: Nội dung hài vẫn tiếp tục ‘soán ngôi’

authorHòa Lê 10:44 29/01/2016

(VietQ.vn) - Phim hài luôn là thể loại “thống trị” thị trường phim Tết. Năm nay cũng không ngoại lệ, khi 5 bộ phim ra mắt thì có đến 3 bộ phim có nội dung hài.

Sự kiện:

Phim hài Tết luôn là thể loại “thống trị” trên thị trường phim mỗi dịp Tết đến, xuân về. Năm nay cũng không ngoại lệ, khi 5 bộ phim ra rạp dịp Bính Thân thì có đến 3 bộ phim mang nội dung hài còn lại là 2 bộ phim mang yếu tố trinh thám kèm kinh dị.

Phim hài Tết tiếp tục ‘soán ngôi’ thị trường phim 2016Hình ảnh trong bộ phim hài Tết "Tía tui là cao thủ"

Được biết, hôm nay (29/1/2016) bộ phim hài “Tía tui là cao thủ” của đạo diễn Trần Ngọc Giàu sẽ chính thức ra rạp, nổ phát súng đầu tiên ở mùa phim Tết và dẫn đầu cho một loạt các tác phẩm hài tiếp theo ra rạp. Đây là tác phẩm tiếp nối thành công của hai bộ phim trước cũng do nghệ sĩ Trần Ngọc Giàu thực hiện đó là “Quý tử bất đắc dĩ” và “Nhà có 5 nàng tiên”. Tuân thủ đúng công thức chọn sao hot (Việt Hương, Hoài Linh, Hoài Lâm), đây lại sẽ tiếp tục hứa hẹn là một bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của lớp khán giả bình dân.

Phim hài Tết tiếp tục ‘soán ngôi’ thị trường phim 2016Bộ phim hài Tết "Lộc Phát" kể về một hành trình rượt đuổi đầy bão táp giữa anh chàng tên Lộc và gã sát thủ tên Cát với những tình huống, dở khóc dở cười

Tuy nhiên, mảng phim hài trong mùa Tết năm nay lại không hề “dễ ăn” khi có sự gia nhập của hai tác phẩm khác là “Lộc Phát” (đạo diễn Lê Bảo Trung) và “Yêu là phải xài chiêu” (đạo diễn Khương Ngọc). Các bộ phim này cũng nhắm đến đối tượng khán giả đại chúng, ít xem phim, với kịch bản không mới nhưng lại tràn ngập tiếng cười và những chiêu trò tấu hài.

Trong bộ phim “Lộc Phát” bên cạnh những gương mặt quen thuộc như: Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, các diễn viên hài được giao trọng trách tăng sức nặng cho phim như Hiếu Hiền, Hoàng Sơn, Kiều Minh Tuấn… cũng được huy động. Phim kể về một hành trình rượt đuổi đầy bão táp giữa anh chàng tên Lộc và gã sát thủ tên Cát với những tình huống, những nhân vật dở khóc dở cười.

Phim hài Tết tiếp tục ‘soán ngôi’ thị trường phim 2016Bộ phim hài Tết “Yêu là phải xài chiêu”, là tác phẩm đầu tay đánh dấu sự chuyển hướng của nam người mẫu Khương Ngọc trong vai trò đạo diễn

Bộ phim hài Tết “Yêu là phải xài chiêu”, là tác phẩm đầu tay đánh dấu sự chuyển hướng của nam người mẫu Khương Ngọc trong vai trò đạo diễn. “Yêu là phải xài chiêu” cũng đậm đặc mùi hài, lướt qua dàn diễn viên gần như hội tụ đủ những gương mặt hài trẻ đang ăn khách như: Phi Phụng, Thu Trang, Đại Nghĩa, Anh Đức,  La Thành… và hot girl Thủy Top.

Bộ phim hài “Yêu là phải xài chiêu” xoay quanh việc giúp anh chàng ngốc to xác tìm thấy tình yêu, nhưng oái oăm, người giúp anh ngốc lại tìm thấy tình yêu của chính mình. Năm nay, ngoài 3 bộ phim hài Tết đã kể trên, còn có 2 bộ phim mang yếu tố trinh thám, kinh dị là "Siêu trộm" và "Ám ảnh".

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang