Phụ nữ 'ngáo đá' vào cửa hàng thoát y, đập phá tưng bừng

author 10:13 16/10/2015

(VietQ.vn) - Một người qua đường đã dùng điện thoại ghi lại cảnh người phụ nữ trong tình trạng ‘trần như nhộng’ đang làm loạn trong cửa hàng và đập phá mọi đồ đạc nằm trong tầm với.

Tờ Mirror ngày 15/10/2015 đưa tin một người phụ nữ đã tự động ‘thoát y’ trong một cửa hàng bánh mỳ khiến nhiều người chứng kiến phải há hốc kinh ngạc. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ trần truồng 35 tuổi này còn bắt đầu đập phá mọi thứ trong cửa hàng suốt nhiều tiếng đồng hồ. Cảnh sát cho biết cô hành động trong tình trạng phê thuốc và ước tính thiệt hại lên đến 450 triệu đồng.

phụ nữ ngáo đá vào cửa hàng thoát y, đập phá tưng bừng

Một người phụ nữ trần truồng đang đập phá bàn ghế trong cửa hàng bánh mỳ ở bang Alaska (Mỹ). Ảnh: The Mirror

Cụ thể, vụ việc xảy ra ở cửa hàng bánh mỳ có tên là East Anchorage, ở thành phố Anchorahe, bang Alaska (Mỹ). Một người qua đường đã dùng điện thoại ghi lại cảnh người phụ nữ trong tình trạng ‘trần như nhộng’ đang ‘bận rộn’ bê ghế lên và ném chúng ra giữa sàn nhà. Sau đó, cô tiếp tục tiến đến xô đổ các bàn ăn và phá phách mọi thứ cô ta nhìn thấy trong cửa hàng. 

Hạ sỹ cảnh sát Shaun Henry, thuộc Cục cảnh sát Anchorage (Mỹ) cho biết, người dân miêu tả lại cô ta ‘thản nhiên’ đập phá đồ đạc trong trạng thái ‘trần như nhộng'. “Đầu tiên, cô ta đập phá bàn ghế, xô vỡ máy tính, phá hoại cả những thứ treo trên trần nhà. Thậm chí cô còn dùng bình cứu hỏa phun tung tóe khắp mọi nơi trong quầy bánh. Sau một hồi quậy phá, cô ta tự nhốt mình trong nhà tắm. Mọi thứ trong nhà tắm cũng bị đập phá tan tành”, một người dân chứng kiến cho biết.

Thiệt hại do người phụ nữ này gây ra cho cửa hàng ước tính là khoảng 20.000 đô la (tương đương khoảng 447 triệu tiền Việt). Người phát ngôn của Cục Cảnh sát Anchorage, Anita Shell cho biết thêm, cô bị cảnh sát bắt vì tội sử dụng trái phép chất ma túy, phá hoại tài sản, quấy rối nơi công cộng và chống người thi hành công vụ. Hiện cô đang bị cảnh sát giam giữ và cảnh sát đang điều tra thêm về vụ việc.

Ly Ly 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang