Rất nhiều người sẽ bỏ iPhone nếu chiếc điện thoại này lộ diện

authorThu Hường 12:07 25/04/2018

(VietQ.vn) - Bản thiết kế dạng ý tưởng (concept) về chiếc điện thoại Concept Pixel 3 đã khiến người dùng iPhone ghen tỵ bởi vẻ đẹp “có một không hai”.

Ở thời điểm hiện tại, Google Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn nằm trong top những smartphone Android tuyệt vời nhất. Tuy rằng dàn smartphone đầu bảng của Google cho 2018 vẫn sẽ còn là ẩn số cho tới nửa sau năm nay, nhưng trên Internet đã xuất hiện video từ một nhà thiết kế gợi ý cho chúng ta những gì nên trông đợi về chiếc Pixel thế hệ thứ 3.

Theo đó, kênh YouTube có tên Concept Creator vừa tung ra bản thiết kế dạng ý tưởng (concept) về chiếc Pixel 3. Ngay khi vừa tung ra, concept này đã gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ Google bởi vẻ đẹp của nó.

Concept Google Pixel 3 Google Pixel 3 nhận được nhiều kì vọng từ người dùng về thiết kế mới

Google Pixel 3 hiện ra với một mặt trước gần như không có viền, màn hình tỷ lệ 18:9, nội dung hiển thị chạm sát hai mép trái phải và viền trên dưới được phủ đen bóng mỏng đến mức hòa vào khung hình và nó không hề xuất hiện "tai thỏ" như iPhone X.

Không chỉ có vậy, thiết bị còn sở hữu cụm loa stereo ở mặt trước giống như trên những thiết bị của Sony và HTC trước đây. Mặt lưng của máy vẫn được thiết kế theo phong cách quen thuộc trên các sản phẩm Pixel 2 là kết hợp giữa kính và kim loại với 2 mảng màu khác nhau. Tuy nhiên, có một điểm đáng tiếc là ở concept này Pixel 3 không được trang bị cụm camera kép đang là xu thế hiện nay.

Hàng nghìn ứng dụng trên điện thoại đang ngầm theo dõi trẻ em(VietQ.vn) - Một nghiên cứu về các ứng dụng trên điện thoại đã chỉ 3.337 ứng dụng có khả năng vi phạm về bảo mật dữ liệu người dùng và thu thập dữ liệu trẻ em trái phép.

Về mặt cấu hình, Concept Creator dự báo rằng Pixel 3 sẽ được trang bị con chip Qualcomm mới nhất hỗ trợ bởi 6GB RAM - một dung lượng RAM cần thiết để smartphone cao cấp 2018 của Google đủ sức cạnh tranh với Galaxy S9 và các smartphone Android cùng tầm giá.

Theo Google, trong năm 2017 họ bán được 3,9 triệu chiếc Pixel. Không rõ bao nhiêu trong số 3,9 triệu chiếc ấy được bán cho những người dùng iPhone quyết định chuyển sang Android. Và nếu Pixel 3 và Pixel 3 XL của Google đẹp như concept của Concept Creator thì nhiều khả năng sẽ có thêm những người dùng iPone chuyển sang Android và các hãng sản xuất thiết bị Android cũng phải lo lắng.

Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang