Samsung chính thức bán Galaxy Note 8 màu xanh nước biển sâu tuyệt đẹp

authorKhánh Hồng 14:51 09/11/2017

(VietQ.vn) - Chiếc Samsung Galaxy Note 8 màu xanh nước biển chính thức được bán trên các trang mua sắm trực tuyến.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Nếu bạn thích Samsung Galaxy Note 8, nhưng lại đặc biệt ấn tượng với hai biến thể màu Midnight Black (đen nửa đêm) và Orchid Gray (xám Orchid) – thì đây là tin hot dành cho bạn.

Theo đó, Samsung chính thức phát hành Galaxy Note 8 Deepsea Blue (màu xanh nước biển sâu) thông qua các nhà mạng Verizon, AT & T, và Sprint.

Samsung chính thức bán Galaxy Note 8 màu xanh nước biển sâu tuyệt đẹp

Cận cảnh chiếc Galaxy S8 màu xanh nước biển sâu.

Galaxy Note 8 Deepsea Blue sẽ được bán ra từ ngày 16 tháng 11. Các phiên bản của hãng sẽ chỉ được cung cấp bởi Best Buy (cả ở hệ thống cửa hàng và trực tuyến), trong khi mô hình mở khóa sẽ được bán trên Best Buy và trang web riêng của Samsung.

Ngoài màu sắc ra thì Galaxy Note 8 phiên bản Deep Sea Blue không có khác biệt về thiết kế và cấu hình so với 2 phiên bản màu khác. Galaxy Note 8 có kích thước lớn hơn một chút so với Galaxy S8 khi sở hữu màn hình tới 6.3 inch. Các góc cạnh được bo cong ít hơn một chút nên trông thiết bị này có phần cứng cáp và nam tính hơn. Bên cạnh màn hình lớn và viền mỏng, sản phẩm được bổ sung tính năng đa nhiệm mới có tên App Pair, cho phép khởi động nhanh cùng lúc 2 ứng dụng thường dùng.

Samsung chính thức bán Galaxy Note 8 màu xanh nước biển sâu tuyệt đẹp 1

Chiếc Galaxy Note 8 này có thể sẽ được bán với giá 950 USD.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc mức giá cho phiên bản màu này có thể cũng tương tự 2 màu còn lại, là 950 USD. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa xác nhận điều này.

Samsung Note 8 sở hữu màn hình 6.3 inch, độ phân giải QuadHD+ cùng tấm nền Super AMOLED. Máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 8895 8 nhân, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Máy hoạt động trên giao diện Samsung Experience được tùy biến từ Android 7.1.

Samsung chính thức bán Galaxy Note 8 màu xanh nước biển sâu tuyệt đẹp 2

Samsung Note 8 sở hữu màn hình 6.3 inch, độ phân giải QuadHD+ cùng tấm nền Super AMOLED

Note 8 là thiết bị đầu tiên của Samsung được trang bị hệ thống camera kép 12MP với ống kính khẩu độ f/1.7 và ống kính tele f/2.4 với khả năng zoom quang học 2x và xóa phông cận cảnh. Ngoài ra, camera của Galaxy Note 8 còn được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS ở cả 2 camera. Thêm vào đó, thiết bị này hỗ trợ tính năng chụp kép Dual Capture, tính năng này cho phép chụp đồng thời và lưu cả hai bức ảnh, trong đó, một bức ảnh chụp cận cảnh từ ống tele và một bức ảnh chụp góc rộng. Ngoài ra, Live Focus là điểm nhấn lớn nhất trên camera Note 8 khi cho phép điều chỉnh độ sâu trường ảnh, giả lập xóa phông ở nhiều mức độ hoặc tùy chỉnh hiệu ứng bokeh.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang