Samsung Galaxy S9 có tỷ lệ màn hình lớn nhất từ trước đến nay

authorKhánh Hồng 06:19 25/11/2017

(VietQ.vn) - Một nguồn tin giấu tên cho biết, Samsung Galaxy S9 sẽ có một tỷ lệ màn hình rất lớn so với thân máy.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo nguồn tin, Galaxy S9 sẽ có tỉ lệ màn hình lên tới 89-90%. Nếu bạn không biết thuật ngữ có ý nghĩa gì, tỷ lệ này sẽ cho bạn biết bề mặt của màn hình hiển thị như thế nào khi so sánh với toàn bộ thiết bị. Để so sánh, tỷ lệ màn hình so với thân máy của người tiền nhiệm, Galaxy S8 , chỉ là 84%, trong khi hầu hết các điện thoại "toàn màn hình" dao động từ 78-82%.

samsung-galaxy-s9-co-ty-le-man-hinh-lon-nhat-tu-truoc-den-nay

 Phác thảo Galaxy S9 (trái) cạnh Galaxy S8. Ảnh: Phonearena

Để đạt được thành tựu về kỹ thuật này, Samsung dường như đã cắt viền đáy của Galaxy S9 ở một trạng thái gần như không tồn tại, trong khi vỏ ngoài của nó sẽ hẹp hơn so với mép viền dưới của S8.

Tất nhiên, thông tin này là không chính thức và chưa được Samsung xác nhận. Tuy nhiên, nó chắc chắn nghe có vẻ hợp lý, bởi sự chuyên nghiệp vượt trội của Samsung với màn hình OLED.

Theo dự kiến, Galaxy S9 và S9 + có thể được tiết lộ vào đầu tháng 1 tới. Hiện tại, thông tin về Galaxy S9 vẫn còn rất hạn chế. Một số nguồn tin cho rằng S9 không thay đổi nhiều về thiết kế so với S8. Các thông số phần cứng bao gồm vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810. camera kép...

Cận cảnh ô tô tải điện Trung Quốc mới ra mắt giá khoảng 594 triệu đồng(VietQ.vn) - Thị trường xe hơi Trung Quốc vừa lần đầu tiên tiếp nhận chiếc ô tô tải điện với giá khoảng 594 triệu đồng.

Trong khi một số tin đồn cho rằng Galaxy S9 sẽ vượt trội hơn hẳn iPhone X thì cũng có một số lời đồn khác cho rằng chiếc điện thoại dòng S-series mới này của Samsung sẽ không phải là một chiếc điện thoại mang tính đột phá như nhiều người hâm mộ mong đợi. Dù vậy, mọi thứ sẽ vẫn còn ở phía trước.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang