Phát hiện ảnh chụp hình cây thánh giá trên sao Hỏa gây xôn xao

author 18:46 03/03/2016

(VietQ.vn) - Bức ảnh chụp một vật được cho là cây thánh giá trên sao Hỏa đang khiến những người quan tâm đến giả thuyết người ngoài hành tinh 'phát sốt'.

Sự kiện: Sao Hỏa huyền bí

Những người đam mê khám phá người ngoài hành tinh đã phát hiện một thứ đặc biệt được cho là cây thánh giá trên sao Hỏa. Theo một trang web, cây thánh giá này chỉ đứng cách một cấu trúc mái nhà gần đó không xa.

Tuyên bố này được một thợ săn UFO người Pháp đưa ra. Chính anh là người đã nhận thấy hình dạng khác thường trong bức ảnh do tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity của NASA thực hiện.

Cây thánh giá xuất hiện trên sao Hỏa

Cây thánh giá xuất hiện trên sao Hỏa

Theo tờ UFO Sightings Daily thì đây là phát hiện không bình thường và có ý nghĩa tôn giáo tiềm năng với độc giả. Trong bài viết, hình ảnh phóng to của Curiosity hiện lên hình cây thánh giá cắm trên một khối đá. Gần đó, người ta còn phát hiện ra một mái nhà điêu khắc tuyệt đẹp với cổng mái vòm và nhiều lớp.

"Cây thánh giá cắm phía bên kia khối đá nên phần dưới cùng của nó không thể nhìn thấy. Nhưng nếu tàu thăm dò chụp ảnh từ phía bên kia thì sẽ nhìn thấy đầy đủ cây thánh giá", một chuyên gia cho biết. Tháng trước, những người đam mê khám phá không gian cũng phát hiện một tác phẩm điêu khắc cổ đại có hình dáng một khuôn mặt trên hành tinh này.

Bích Phượng 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang