Tin tức mới nhất vụ sập giàn giáo khiến 11 người nhập viện ở Huế

author 09:34 26/04/2018

(VietQ.vn) - Công an Thành phố Huế cho biết nếu nguyên nhân vụ sập giàn giáo nếu do bên thi công làm không đúng quy trình để gây ra sự cố thì chắc chắn sẽ xử lý về trách nhiệm.

Báo Xây Dựng thông tin, Công an TP Huế xác định, ông Nguyễn Thế Anh (sinh năm 1984, trú tại phường Phú Nhuận, Huế) chủ thầu thi công công trình cây xăng dầu trên đường Ngự Bình. Còn ông Nguyễn Xuân Hiệp (sinh năm 1979, trú tại đường Nguyễn Công Trứ, Huế) làm chủ đầu tư.

Công trình thi công cây xăng dầu cạnh số nhà 246 đường Ngự Bình (TP Huế) có mặt sàn 275m2, khi các công nhân đang đổ bê tông sàn thì phát hiện giàn giáo có dấu hiệu bị lún, nghiêng.

sap-gian-giao-khien-11-nguoi-nhap-vien-o-hue-phia-cong-an-noi-gi-ve-nguyen-nhan-vu-viec

 Hiện trường vụ sập giàn giáo ngổn ngang. Ảnh: VOV

Ghi nhận hiện trường, một khối lượng lớn sắt thép, cốp pha, giàn giáo nằm ngổn ngang trộn lẫn với bê tông sau vụ sập; một số trụ bê tông chống đỡ của công trình bị đổ, lộ sắt thép bên trong.

Theo VOV, được biết, công trình cây xăng này triển khai thi công từ đầu tháng 3 năm nay. Phía nhà đầu tư đã giao khoán toàn bộ việc thi công công trình cho Công ty TNHH xây dựng Thuận Hóa. Phần đổ bê tông sàn trần của cây xăng khoảng 200 m2 đang thực hiện khoảng được 90% thì xảy ra sự việc đáng tiếc này.

Bảng giá xe máy Honda mới nhất: Xe máy ‘đội giá’ cả chục triệu đồng(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe máy Honda mới nhất cho tất cả các dòng xe máy tại thị trường Việt. Giá bán một số dòng xe tay ga ăn khách của Honda tăng giá hàng chục triệu đồng so với giá niêm yết.

“Vụ sập giàn giáo có 7 người bị xây sát và bị thương, nhưng khi kiểm tra sơ cứu ban đầu chỉ có 2 trường hợp bị thương, trong đó 1 người gãy chân. Còn về nguyên nhân, chúng tôi sẽ làm rõ, nếu nguyên nhân đó do bên thi công làm không đúng quy trình để gây ra sự cố này thì chắc chắn sẽ xử lý về trách nhiệm của bên thi công là Công ty TNHH Thuận Hóa”, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an thành phố Huế, tỉnh Thừa thiên Huế cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra xác định nguyên nhân vụ sập giàn giáo này.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang