Bộ 3 smartphone bền đẹp được mong chờ sắp lên kệ

author 16:30 12/05/2015

(VietQ.vn) - Bộ 3 smartphone giá rẻ đến từ 3 thương hiệu lớn Sony, LG và Lenovo, được nhiều người chờ đợi nhất hiện nay nhờ mức giá dự kiến tốt hơn nhiều so với những gì máy mang lại, sắp lên kệ trong mùa hè 2015.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

LG Magna

Đại diện từ LG ra mắt tại MWC 2015 được khá nhiều người dùng mong chờ ở phân khúc smartphone giá rẻ. LG Magna có thiết kế khá đẹp, cấu hình ổn, máy ảnh selfie 5MP và cài sẵn Android 5.0 Lollipop. Hiện giá bán sản phẩm được niêm yết là 3,99 triệu đồng.

Các thông số còn lại của máy gồm: chip 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, màn hình IPS kích thước 5 inch HD, camera chính 8 "chấm". Máy có bộ nhớ trong 8GB, mở rộng lưu trữ bắng thẻ nhớ 32GB cùng nguồn pin dung lượng 2.540 mAh.

Smartphone giá rẻ LG Magna với thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cấu hình khá cùng nguồn pin lớn đến từ nhà sản xuất tên tuổi Hàn Quốc

Smartphone giá rẻ LG Magna với thiết kế tuyệt đẹp, cấu hình khá cùng nguồn pin lớn đến từ nhà sản xuất tên tuổi Hàn Quốc

LG Magna với thiết kế tuyệt đẹp, trang bị cấu hình khá cùng nguồn pin lớn đến từ nhà sản xuất tên tuổi Hàn Quốc. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho người dùng có nhu cầu nâng cấp smartphone tầm trung hay những người yêu thích thương hiệu LG.

Lenovo A7000

Sau khi gây nhiều ấn tượng với Lenovo P70, A6000, A5000 thì Lenovo A7000 tiếp tục được nhiều người dùng quan tâm. Bởi sản phẩm không chỉ có cấu hình mạnh, pin khá mà mức giá rất phải chăng. Tại MWC 2015, Lenovo đã tiết lộ giá bán của máy chỉ 170USD (khoảng 3,6 triệu đồng) nên nhiều khả năng nằm ở mức dưới 4 triệu đồng.

Smartphone giá rẻ cấu hình mạnh, pin lâu đến từ Lenovo

Smartphone giá rẻ cấu hình mạnh, pin lâu đến từ Lenovo

Máy trang bị cấu hình tương đương P70 với vi xử lý 8 nhân MT6752 xung nhịp 1.5GHz, RAM 2GB, cài sẵn Android 5.0 Lollipop nên phát huy tối đa hiệu năng con chip 64-bit. A7000 có bộ đôi máy ảnh 8MP và 5MP, màn hình kích thước nâng lên 5,5 inch HD cùng nguồn pin 2.900 mAh. Điểm "đáng tiền" nhất của máy đến từ công nghệ âm thanh lần đầu tiên được tích hợp trên smartphone, Dolby Atmos. Hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao.

Xperia M4 Aqua

Có thể nói, ngoài Bphone và Zenfone 2 thì M4 Aqua là chiếc smartphone tầm trung được nhiều người dùng mong mỏi nhất hiện nay. Thương hiệu Sony từ lâu đã luôn chiếm được tình cảm của người dùng nhờ thiết kế đẹp, độ bền cao và khả năng chống nước ấn tượng. Ngày lên kệ của M4 Aqua đã không còn xa, khi trang web Thegioididong.com đã đăng tải sản phẩm ở giữa Lenovo S90 và OPPO R1K, điều này cho thấy nhiều khả năng máy sẽ nằm trong khoảng mức giá từ 6,5 đến 7 triệu đồng.

Một chiếc smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu 'cao cấp' Sony Xperia

Một chiếc smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu 'cao cấp' Sony Xperia

Điểm lại thông số mà M4 Aqua công bố trước đó, gồm: màn hình IPS kích thước 5 inch chuẩn HD, cấu hình vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 (64-bit), RAM 2GB, Camera 13MP cảm biến Exmor RS, khả năng chống bụi, nước tiêu chuẩn IP68. Đồng thời, M4 Aqua được cài sẳn nền tảng Androis 5.0 Lollipop khi mới bán ra.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang