Smartphone dưới 3 triệu có khả năng selfie 'cự đỉnh'

author 14:53 02/08/2015

(VietQ.vn) - Chỉ cần có tầm 3 triệu đồng, mọi người có thể vô tư chọn mua smartphone phục vụ tốt cho công việc và thậm chí cả vấn đề "chụp choẹt" khi đi phượt đâu đó.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Microsoft Lumia 535

Chụp ảnh selfie góc rộng tuyệt đẹp trên smartphone giá rẻ Lumia 535 với nhiều khuôn mặt hơn nhờ camera trước 5MP, ống kính góc rộng. Ứng dụng Lumia Selfie được cài sẵn để sử dụng camera trước dễ dàng hơn, chỉnh sửa ảnh selfie bằng các bộ lọc và chia sẻ với bạn bè ngay từ ứng dụng chỉnh sửa ảnh lên OneDrive, Instagram, Twitter và nhiều hơn nữa.

Lumia 535 là smartphone giá rẻ của  Microsoft cho khả năng chụp hình tuyệt đẹp

Lumia 535 là smartphone giá rẻ của Microsoft cho khả năng chụp hình tuyệt đẹp

Bên cạnh thiết kế thật rực rỡ, Lumia 535 còn sở hữu hàng loạt các tính năng cao cấp, bao gồm: hỗ trợ đọc tốt cả khi ngoài nắng trên màn hình lớn 5 inch (540 x 960 pixel) và chip xử lý lõi tứ mang lại trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng. Nếu bộ nhớ trong 8GB và dung lượng lưu trữ miễn phí lên tới 30GB trên OneDrive chưa đủ, có thể mở rộng lên đến 128GB bằng thẻ nhớ microSD.

Mobiistar LAI Y

Mobiistar LAI Y thuộc dòng smartphone KIM Series với thiết kế từ kim loại, chính điều này làm cho vẻ ngoài của sản phẩm rất thu hút và sang trọng. Bên cạnh đó, LAI Y còn tạo ấn tượng mạnh với thân giữa viền nhôm, có lát cắt kim cương bằng công nghệ CNC độ chính xác cao. Camera chính phía sau thân máy sử dụng cảm biến Sony IMX 219 với độ phân giải 8MP, hỗ trợ đèn LED Flash, mang đến những bức ảnh tốt hơn so với một số máy thương hiệu khác trong cùng phân khúc giá.

Hình ảnh sắc nét chụp từ điện thoại Mobiistar LAI Y

Hình ảnh sắc nét chụp từ điện thoại Mobiistar LAI Y

Camera trước được Mobiistar đầu tư độ phân giải lên tới 5MP, góc rộng cho phép người dùng dễ dàng chụp các bức ảnh “tự sướng” đầy cá tính của riêng mình. Ngoài ra, camera của LAI Y cũng có những tính năng chụp ảnh phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng, bao gồm: làm đẹp gương mặt, Panorama, nhận diện nụ cười, tự động chụp với ngón tay hình chữ V, chụp ngược sáng HDR, khóa lấy nét, chụp hình bằng giọng nói…

Honor 4C

Honor 4C được trang bị màn hình rộng 5 inch (1280x720 pixel), với kỹ thuật cân chỉnh màn hình (OTP Single Screen) cho màu sắc rực rỡ hơn, chất lượng hình ảnh hiển thị mịn hơn, khả năng phản hồi chuyển động và độ ổn định hình ảnh khi chơi game 3D, cũng như xem phim HD đều sẽ mượt mà hơn. Về khâu chụp ảnh selfie, Honor 4C tự tin với camera trước 5MP, ống kính góc rộng 22mm cùng cảm biến hình ảnh 1.4 pixel và 4 thấu kính cho góc nhìn rộng tới 88 độ.

Honor 4C tự tin với camera trước 5MP, ống kính góc rộng 22mm cùng cảm biến hình ảnh 1.4 pixel

Honor 4C tự tin với camera trước 5MP, ống kính góc rộng 22mm cùng cảm biến hình ảnh 1.4 pixel

Cửa sổ xem ảnh chụp trước giúp cho việc selfie trở nên tuyệt vời hơn. Camera sau 13MP với tiêu cự 2.0 góc chụp rộng tới 28mm sẽ giúp chụp cận cảnh và toàn cảnh dễ dàng hơn. Ngoài ra, hệ thống bảo vệ ống kính chống dấu vân tay, công nghệ cải thiện xử lý hình SmartImage 2.5 sẽ giúp nâng cao khả năng chụp thiếu sáng, tạo ra hình ảnh chất lượng hơn trong mọi điều kiện môi trường.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang