Tìm hiểu 6 smartphone giá rẻ mang thương hiệu Pháp

author 21:48 12/02/2015

(VietQ.vn) - Wiko, thương hiệu điện thoại đến từ Pháp, là một trong những nhà sản xuất chăm chỉ giới thiệu tại thị trường Việt Nam nhiều mẫu smartphone giá rẻ với nhiều tính năng độc đáo.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Theo báo cáo năm 2014 cho thấy Wiko là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Pháp khi chiếm tới 23% thị trường chỉ sau Samsung và còn cao hơn cả Nokia. Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone giá rẻ đến từ thương hiệu đình đám này của Pháp tại thị trường Việt Nam.

Wiko Jimmy

Trong năm 2015 này, Wiko vừa đánh dấu sự trở lại thị trường bằng những mẫu smartphone giá rẻ  mới, trong đó có Wiko Jimmy. Wiko Jimmy là smartphone giá rẻ chạy Android KitKat, dùng chip lõi tứ, RAM 1GB và có camera 5 'chấm' cùng với pin dung lượng 1700mAh.

Wiko Jimmy là smartphone giá rẻ gây chú ý bởi có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung và năng động, phù hợp với cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi

Wiko Jimmy là smartphone giá rẻ gây chú ý bởi có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung và năng động, phù hợp với cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi

Hướng đến đối tượng người dùng trẻ, các bạn học sinh sinh viên và những người có thu nhập thấp, Wiko Jimmy sở hữu vẻ bề ngoài mặc dù không nổi bật lắm nhưng lại rất dễ gây cảm tình nơi người đối diện. Với kích thước vừa phải, Wiko Jimmy sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng, đặc biệt thích hợp luôn với cả những người có bàn tay nhỏ.

Giá tham khảo: 1,8 triệu

Wiko Rainbow

Wiko Rainbow là một sản phẩm rất đáng chú ý khi sở hữu màn hình TFT 5 inch cùng bộ vi xử lý lõi tứ, RAM dung lượng 1GB và camera 8 MP.

Đúng như cái tên 'Rainbow', đây là mẫu smartphone giá rẻ gây ấn tượng bởi việc sở hữu kiểu dáng bên ngoài vô cùng trẻ trung và thời trang với những bộ vỏ màu sắc rực rỡ

Đúng như cái tên 'Rainbow', đây là mẫu smartphone giá rẻ gây ấn tượng bởi việc sở hữu những bộ vỏ màu sắc rực rỡ

Về khoản thiết kế thì Wiko Rainbow không quá vượt trội, tuy nhiên yếu tố phần cứng của máy lại là những điểm nhấn quan trọng. Thiết bị sử dụng màn hình TFT kích thước 5 inch cùng độ phân giải HD 720p cho hiển thị sắc nét tuy nhiên góc nhìn còn một chút hạn chế. Wiko Rainbow cũng được nhà sản xuất trang bị một con chip lõi tứ có tốc độ 1.3GHz, kết hợp cùng RAM 1GB tuy nhiên bộ nhớ ROM lại là 8GB. Chính vì vậy Wiko Rainbow thừa sức vượt qua các phép thử văn phòng, hiệu năng xử lý đa nhiệm, cũng như giải trí cùng phim HD.

Giá tham khảo: 2,99 triệu

Wiko Bloom

Chiếc smartphone giá rẻ Wiko Bloom lại sở hữu một vẻ ngoài cứng cáp, nam tính cùng những góc bo tròn tinh tế

Chiếc smartphone giá rẻ Wiko Bloom lại sở hữu một vẻ ngoài cứng cáp, nam tính cùng những góc bo tròn tinh tế

Wiko Bloom mang trên mình những thông số cấu hình như vi xử lõi tứ MediaTek MT6582 với tốc độ 1.3GHz cùng RAM dung lượng 1GB và bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.  Wiko cũng không quên trang bị cho Bloom một camera trước 2MP cho trào lưu selfie - chụp ảnh “tự sướng” đang rất thịnh hành trong giới trẻ.

Giá tham khảo: 2,17 triệu

Wiko Lenny

Wiko Lenny có màn hình lớn, pin khá và hiệu năng tương xứng với chi phí đầu tư. Tuy có giá thậm chí còn thấp hơn người anh em Bloom nhưng Wiko Lenny lại sở hữu màn hình lớn hơn, kích thước ở mức 5 inch (độ phân giải 854x480 pixel, mật độ điểm ảnh 240 ppi).

Wiko Lenny là smartphone giá rẻ được trang bị màn hình lớn hơn so với những người anh em khác

Wiko Lenny là smartphone giá rẻ được trang bị màn hình lớn hơn so với những người anh em khác

Về cấu hình, Wiko Lenny trang bị vi xử lý lõi kép MediaTek MT6572 tốc độ 1,3 GHz, đồ họa tích hợp Mali-400 MP, RAM 512 MB, 4 GB dung lượng bộ nhớ trong đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng thêm 32 GB. Máy cũng được trang bị camera (5 MP mặt trước kèm đèn flash, 1,3 MP mặt sau và 2 khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 3,5G.

Giá tham khảo: 2,099 triệu

Wiko Sunset

Wiko Sunset là smartphone giá rẻ có kết nối 3G + , sẽ giúp người dùng truy cập internet tốc độ cao, kết nối Wi-Fi tốc độ cao ở tầm xa

Wiko Sunset là smartphone giá rẻ có kết nối 3G + , sẽ giúp người dùng truy cập internet tốc độ cao, kết nối Wi-Fi tốc độ cao ở tầm xa 

Wiko Sunset được trang bị với một  bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,3 GHz  một vi-Port SD con chip A-GPS và đài FM, bộ nhớ trong của thiết bị là 4GB lưu trữ, có thể mở rộng với thẻ nhớ MicroSD lên đến 32GB, nó sẽ cho phép bạn duyệt web trơn tru. Wiko Sunset với  màn hình WVGA 4 inch độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel. Ngoài ra, Wiko Sunset spwr hữu pin dung lượng 1300 mAh và có hai cổng cho thẻ SIM.

Giá tham khảo: 1,499 triệu

Wiko Getaway

Wiko Getawy có vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz, dung lượng RAM 1GB, ROM 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB là những gì mà Wiko Getaway sở hữu về mặt cấu hình. Ngoài ra, máy khá nhẹ và tương đối mỏng, chỉ 7.2mm. 2 cạnh bên của Getaway chứa 2 khe cắm SIM, gồm 1 nano và 1 micro, cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro-SD.

Wiko Getaway là một 'làn gió mới; cho những tín đồ selfie

Wiko Getaway là một 'làn gió mới; cho những tín đồ selfie

Riêng với Wiko Getaway, màn hình của máy cũng có kích thước 5 inch với độ phân giải chuẩn HD 720p cho mật độ điểm ảnh 294 ppi và áp dụng công nghệ IPS cho độ sáng cao.Màn hình của Getaway cho độ sắc nét cao và màu sắc tươi sáng cùng góc nhìn rộng, ngoài ra khi dùng máy ngoài trời nắng, khả năng nhìn của người dùng vẫn không bị cản trở.

Giá tham khảo: 3,99 triệu

Đinh Trang


 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang