Top smartphone chắc chắn khuynh đảo thị trường tháng 11 này

author 07:15 06/11/2015

(VietQ.vn) - Những chiến mã mới đến từ Apple, HTC, Sony hay LG được dự đoán sẽ cạnh tranh với nhau vô cùng quyết liệt trong phân khúc cao cấp, hứa hẹn gây bão trong mấy tháng cuối năm này.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Apple iPhone 6s/ 6s Plus

Là một trong những smartphone hot nhất hiện nay, bộ đôi iPhone 6s/ 6s Plus chính hãng cuối cùng đã có thể đến tay người dùng sau gần 2 tháng thị trường hàng xách tay gây nhiều đợt bão giá. Hiện nay giá bán iPhone của các đơn vị được ủy quyền phân phối iPhone chính thức tại Việt Nam đều đã được công bố.

Sản phẩm của ông chủ lớn Apple bao giờ cũng là những smartphone hot nhất

Sản phẩm của ông chủ lớn Apple bao giờ cũng là những smartphone hot nhất

Sony Xperia Z5 Dual

Xperia Z5 Dual cũng là một trong những smartphone đáng chú ý nhất tại thị trường Việt Nam dịp cuối năm. Tương tự các phiên bản trước đó, Z5 Dual nổi bật nhờ thiết kế tinh tế, chất lượng chụp ảnh thuộc hàng top cùng khả năng chịu nước và bụi tốt. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên được Sony trang bị cảm biến vân tay.

LG V10

LG V10 có thiết kế đẹp, nắp lưng silicon lạ lẫm

LG V10 có thiết kế đẹp, nắp lưng silicon lạ lẫm

LG V10 là chiếc smartphone duy nhất chưa được ấn định ngày ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Một số nguồn tin cho rằng sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 11, hiện nay có vài mẫu máy đã xuất hiện và chào bán tại Việt Nam qua đường xách tay. LG V10 đang nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vào thiết kế đẹp, nắp lưng silicon lạ lẫm, khung viền kim loại kèm màn hình phụ ngay phía trên màn hình chính khá thú vị.

HTC One A9

HTC One A9 đã được phép chào sân thị trường di động Việt cách đây ít hôm với mức giá 11.990.000đ. Đây là con “át chủ bài” trong năm nay của HTC, thu hút giới công nghệ với thiết kế đẹp tuy có phần lai lai iPhone 6/6s. Tuy nhiên, trải nghiệm thực tế ban đầu cho thấy thiết kế này khác biệt khá nhiều so với sản phẩm của Apple, có chăng HTC chỉ xào nấu và nâng cấp lên từ phong cách của dòng One quen thuộc.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang