Thông tin đắt giá về siêu phẩm One Plus Two giá rẻ

author 16:35 10/04/2015

(VietQ.vn) – Với sự thành công trước đó của One Plus One, smartphone hot nhất tiếp theo mang tên One Plus Two hiện đang làm dư luận xôn xao bởi sở hữu nhiều công nghệ mới và mức giá siêu hấp dẫn.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Ngày ra mắt smartphone hot nhất

Xung quanh những đồn đoán về mẫu smartphone hot nhất One Plus Two, người đồng sáng lập – ông Carl Pei đã lên tiếng xác nhận rằng siêu phẩm này sẽ được “trình làng” vào khoảng quý 2 hoặc quý 3 năm 2015. Do đó, thời gian sẽ rơi vào khoảng giữa tháng 04 hoặc tháng 09.

Hiện nay, One Plus Two trở thành mẫu smartphone hot nhất trên thị trường

Hiện nay, One Plus Two trở thành mẫu smartphone hot nhất trên thị trường

Ông cũng cho biết, Ấn Độ sẽ là một trong những nước đầu tiên được sử dụng thiết bị này. Trước đó, siêu phẩm One Plus One được tung ra vào ngày 25 tháng 4 năm 2014 tại thị trường châu Á và châu Âu, sau đó được xuất khẩu sang Mỹ. Nhiều người ước tính,  tháng 4 năm nay sẽ là thời điểm Plus Two ra đời.

Mức giá dự kiến

Năm trước, One Plus One có giá khởi điểm từ  299 USD (tương đương 6,5 triệu đồng) phiên bản 16 GB và 349 USD ( 7,58 triệu) cho phiên bản 64 GB. Mặc dù có mức giá không hề thấp nhưng nhờ mang lại nhiều công nghệ chất lượng và thiết kế tuyệt vời đã giúp cho thiết bị này trở nên cực “hot”.

Dự kiến, smartphone hot nhất này sẽ được ra mắt vào quý 2 hoặc 3 năm nay

Dự kiến, smartphone hot nhất này sẽ được ra mắt vào quý 2 hoặc quý 3 năm nay

Nhiều nguồn thông tin cho hay, sản phẩm này sẽ sở hữu mức giá đắt hơn thiết bị tiền nhiệm, thậm chí trang Business Insider dự đoán con số lên đến 500 USD(tương đương 10,86 triệu đồng). Hiện nay, ngoài các thương hiệu cung cấp smartphone giá rẻ như Google, Samsung và LG, One Plus được xem là “vị vua mới nổi” trong thị trường hấp dẫn này.

Các thông số kỹ thuật

Theo một số thông tin đến từ công ty Android Community và trang web Trung Quốc gizchina.com – trang thông tin độc quyền về OnePlus cho biết OnePlus Two sẽ được thiết kế bộ xử lý Snapdragon 810, bộ nhớ RAM lên tới 4 GB, pin có dung lượng đạt 3,300 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

One Plus Two dự kiến sẽ có giá cao hơn One Plus One trước đó

One Plus Two dự kiến sẽ có giá cao hơn One Plus One trước đó

Với bộ xử lý Snapdragon 810 và bộ nhớ RAM siêu “khủng”,  siêu phẩm này được dự đoán sẽ nổi bật trên thị trường smartphone trong nay mai. Gizchina đã đưa ra thông báo rằng màn hình của máy sẽ có kích thước là 5,5 inch, độ phân giải 2K.

Tính năng của One Plus Two

Màn hình của siêu phẩm này sẽ được thiết kế với kích cỡ 5,5 inch

Màn hình của siêu phẩm này sẽ được thiết kế với kích cỡ 5,5 inch

Điểm thú vị về One Plus One trước đó là thiết bị chạy phiên bản tùy biến của CyanogenMod, cụ thể  là CyanogenMod 11s cùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat. CyanogenMod là một phiên bản ROM được xây dựng dựa trên nền gốc của hệ điều hành Android chạy mượt mà hơn và được lọc bỏ nhiều chức năng không cần thiết, đồng thời thêm khả năng tùy biến cao cho người dùng. Dự kiến, One Plus Two sẽ đẩy công nghệ tùy biến lên mức cao cấp hơn.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang