Smartphone tầm trung có camare selfie 'vượt mặt' smartphone cao cấp

author 06:35 09/09/2015

(VietQ.vn) - 3 smartphone tầm trung trong bài có camera selfie lên đến 8MP - một con số thậm chí vượt mặt hầu hết các dòng smartphone cao cấp chỉ dừng lại ở con số 5MP.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

OPPO R7 Lite

smartphone hot nhất tầm trung của OPPO, mặt trước của OPPO R7 Lite được trang bị công nghệ màn hình AMOLED rộng 5 inch (720 x 1280 pixel) cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt. Mặt kính viền cong 2.5D tạo cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với cạnh viền của bề mặt kính. Những đường nét thanh lịch, nhỏ gọn và an toàn, làm tăng thêm nét quyến rũ tuyệt đẹp cho sản phẩm.

Là smartphone hot nhất tầm trung của OPPO, R7 Lite có camera selfie 8MP

Là smartphone hot nhất tầm trung của OPPO, R7 Lite có camera selfie 8MP

Sự kết hợp tuyệt vời giữa RAM 2GB cùng vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615. Tạm biệt những phút giây chờ đợi tẻ nhạt và chào đón những ứng dụng, trò chơi mượt mà, nhanh chóng hơn. Mỗi sản phẩm OPPO được tạo ra đều mang sẵn trong đó bộ "gen" chụp ảnh và R7 Lite cũng không ngoại lệ, giúp tôn lên từng chi tiết để tạo chiều sâu cho bức ảnh. Chất lượng hình ảnh hoàn hảo, chế độ chụp “làm đẹp” Beautify 3.0 nâng cấp mới, cùng đèn LED Flash cực sáng giúp nắm bắt mọi khoảnh khắc đẹp.

Lenovo S90

Được trang bị màn hình HD 5 inch, camera 13MP, chạy Android KitKat cùng với vi xử lý 4 nhân 64-bit của Qualcomm, Lenovo S90 là một chiếc smartphone đáng quan tâm ở phân khúc tầm trung. Điểm đáng chú ý nhất của chú "dế" này là có ngoại hình khá giống với iPhone 6 của Apple. Vỏ máy được gia công bằng chất liệu nhôm nguyên khối, tông màu và các chi tiết như viền cong, cổng kết nối khá giống sản phẩm nhà "Táo".

Ảnh selfie được chụp từ camera của Lenovo S90

Ảnh selfie được chụp từ camera của Lenovo S90

Các thông số kỹ thuật còn lại của Lenovo S90 bao gồm: bộ xử lý đồ họa Adreno 306, RAM 2GB và ROM 32GB. Chắc chắn với tín đồ mê chụp ảnh selfie thì camera trước 8MP của S90, cộng với đèn LED Flash trợ sáng và các tính năng hỗ trợ "tự sướng" sẽ khiến các bạn mê tít. Cuối cùng, máy dùng nguồn pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2,300 mAh.

Philips S358

Philips S358 được trang bị màn hình 5 inch (1,280 x 720 pixel), tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng và những gam màu trung thực. Đồng thời tích hợp thêm công nghệ màn hình Miravision, thường thấy trên các dòng sản phẩm tầm trung và cao cấp, với các đặc tính nổi trội như tự động điều chỉnh màu sắc cho phù hợp nhất hay tùy chỉnh độ bão hòa, nhiệt độ màu vừa phải với mắt người dùng.

Philips S358 dùng chip 4 nhân, RAM 1GB và chạy Android 5.1 Lollipop khi bán ra

Philips S358 dùng chip 4 nhân, RAM 1GB và chạy Android 5.1 Lollipop khi bán ra

Bộ đôi camera trước và sau của Philips S358 đều sở hữu độ phân giải 8MP cho hình ảnh với độ chi tiết cao và màu sắc trung thực. Phần mềm chụp ảnh tích hợp chế độ HDR, camera chính sử dụng cảm biến OmniVision 8858 với độ nhạy sáng cao, khả năng xử lý nhiễu tốt và điều chỉnh màu sắc phù hợp với hoàn cảnh. Trong khi camera trước với góc chụp rộng và tính năng chụp hình bằng cử chỉ có thể chụp ảnh selfie nhiều người cùng lúc dễ dàng.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang