Smartphone màn hình gập của Samsung giá hơn 45 triệu sở hữu công nghệ gì mới?

authorHòa Lê 14:45 07/11/2018

(VietQ.vn) - Trang Facebook Samsung Mobile vừa đăng tải một hình ảnh gợi ý về chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên mà công ty chuẩn bị ra mắt.

Nhiều khả năng mẫu điện thoại gập độc đáo với giá bán lên tới 2.000 USD sẽ được Samsung giới thiệu tại hội nghị Các nhà phát triển trong ngày hôm nay 7/11.

Theo đó, trên trang Facebook Samsung Mobile toàn cầu mới đây đã thay đổi logo Samsung phẳng thành chữ “uốn dẻo” với chữ “S” được uốn cong nối với chữ “UNG”.

Smartphone màn hình gập của Samsung giá hơn 45 triệu đồng sở hữu công nghệ gì mới?

 Nhiều khả năng mẫu điện thoại màn hình gập độc đáo với giá bán lên tới 2.000 USD.

Nó cũng rất giống với kiểu dáng của chiếc smartphone màn hình gập đã rò rỉ từ lâu. Nguồn tin Reuters cho hay, một quan chức của Samsung đã tái khẳng định kế hoạch ra mắt chiếc điện thoại có thể gập được màn hình trong tuần này tại hội nghị các nhà phát triển ứng dụng của hãng.

Quan chức giấu tên cho biết "điện thoại có thể gập màn hình là một khái niệm hoàn toàn mới về thiết kế và trải nghiệm người dùng".

Smartphone màn hình gập của Samsung giá hơn 45 triệu đồng sở hữu công nghệ gì mới?

 Một số tin đồn rò rỉ trước đây cho thấy máy sẽ có màn hình kích thước lớn 7,3 inch.

Hiện tại, Samsung chưa đưa ra bất cứ công bố chính thức nào về việc hãng có mang mẫu máy này tới sự kiện chuẩn bị diễn ra hay không, đó là bản hoàn thiện hay chỉ là phiên bản thử nghiệm. Tuy nhiên, theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung sẽ giới thiệu giao diện sử dụng trên chiếc điện thoại mới này tại sự kiện sắp tới.

Một số tin đồn rò rỉ trước đây cũng cho thấy, điện thoại mới này sẽ có màn hình kích thước lớn 7,3 inch khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng và có thể gập lại để dùng như một chiếc điện thoại thông thường với màn hình 4 inch. Mức giá của sản phẩm cũng được đồn đoán khoảng 2.000 USD.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang