'Bệ đỡ' nào để Sơn Tùng ‘vượt mặt” đàn anh trong Showbiz?

author 15:13 12/03/2015

(vietQ.vn) - “Hiện tượng âm nhạc” Sơn Tùng hiện đang nổi đình đám trong giới trẻ Việt Nam. Dù còn trẻ tuổi và mới tham gia Showbiz được 2 năm nhưng chàng ca sĩ ‘Không phải dạng vừa đâu’ này đã khiến đàn anh, đàn chị phải “nghiêng mình” nể phục.

Sự kiện:

Dù còn là ca sĩ “non trẻ” nhưng bằng tài năng vượt trội của mình, Sơn Tùng M-TP đã chứng minh được khả năng tiềm ẩn, ‘vượt mặt’ đàn anh, đàn chị Showbiz Việt và sở hữu một lượng Fan khổng lồ. Vậy “bệ đỡ thế lực” nào đã giúp anh có được điều đó?

Tài năng thiên bẩm

Sơn Tùng có khả năng hát live tốt, vũ đạo điêu luyện. Anh chàng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Hoàn thành xong việc học tại trường cấp 3, Sơn Tùng đỗ thủ khoa Nhạc viện TP. HCM với số điểm 25,5 đồng thời phát hành đĩa đơn đầu tiên Cơn mưa ngang qua của mình.

Tài năng của Sơn Tùng M-TP bộc lộ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Tài năng của Sơn Tùng M-TP bộc lộ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Quả thực, Sơn Tùng sở hữu tài năng nghệ thuật bẩm sinh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chính nhờ những yếu tố thiên bẩm, đầy nổi trội đấy mà Sơn Tùng có điều kiện phát triển mình một cách hoàn hảo nhất.

Khả năng biểu diễn có một không hai

Sơn Tùng M-TP được đánh giá là nghệ sĩ trẻ nhưng có giọng hát khá tốt và phong cách biểu diễn tự nhiên trên sân khấu. Từng không ít lần xuất hiện và biểu diễn trong các chương trình được truyền hình trực tiếp như: Vietnam Idol, Bài hát yêu thích, the Voice... giọng hát và phong cách thể hiện của Sơn Tùng M-TP không chỉ làm hài lòng khán giả mà còn được giới chuyên môn nhìn nhận theo chiều hướng tích cực.

Phong cách biểu diễn 'độc' của Sơn Tùng M-TP được giới trẻ yêu mến

Phong cách biểu diễn 'độc' của Sơn Tùng M-TP được giới trẻ yêu mến

Khả năng biểu diễn không gây nhàm chán mỗi lần bước chân lên sân khấu. Ngoài khả năng ca hát, phần vũ đạo và tương tác với khán giả của Sơn Tùng M-TP cũng khá ấn tượng và chuyên nghiệp.

Sở hữu lượng Fan ‘khủng’

Mặc dù bị "ném đá" nhiệt tình vì các sáng tác "nhang nhác" những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng trên thế giới thì Sơn Tùng vẫn sở hữu cho mình khối lượng fan khổng lồ mà bất cứ sao Việt nào cũng phải ngưỡng mộ. Bất kể bài hát nào chàng ca sĩ trẻ mới ra mắt như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về...và mới nhất là Không phải dạng vừa đâu... đều hanh chóng được chia sẻ.

Chàng ca sĩ thể hiện vui mừng khi fanpage Sơn Tùng M-TP đạt mốc 6 triệu lượt like

Chàng ca sĩ thể hiện vui mừng khi fanpage Sơn Tùng M-TP đạt mốc 6 triệu lượt like

Các bản hit của Sơn Tùng sở hữu hàng triệu lượt nghe và liên tục phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Vpop. Dẫu vì lý do gì dẫn đến thành công như ngày hôm nay thì sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ vẫn luôn là động lực quan trọng để Sơn Tùng phát triển hơn nữa con đường sự nghiệp. Và dĩ nhiên, dù vấp phải vô vàn điều tiếng nhưng các fan của Sơn Tùng vẫn sẽ luôn ủng hộ và "sát cánh" cùng anh chàng trên chặng đường khẳng định tên tuổi.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang