Sơn Tùng lại "đốn tim" khán giả bằng hit mới toanh

author 09:48 16/03/2015

(VietQ.vn) - Trong đêm diễn Liveshow 6 The Remix tối qua (15/3), Sơn Tùng M-TP đã trở lại và tiếp tục "đốn tim" ban giám khảo và người xem bằng hit mới tự mình sáng tác trong lúc ốm mang tên "Khuôn mặt đáng thương".

Sự kiện:

Sau sự vắng mặt vì viêm họng cấp ở tuần trước, trong liveshow 6 The Remix, Sơn Tùng M-TP, SlimV và DJ Trang Moon tái xuất với ca khúc mới do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác mang tên "Khuôn mặt đáng thương".

Trước đó, giọng ca sinh năm 1994 cũng bật mí rằng, ca khúc “mới toanh” này được anh sáng tác trong lúc mê man nằm trên giường bệnh vì bị sốt cao. Đêm liveshow 6 The Remix vừa lên sóng với chủ đề vô cùng thú vị và hấp dẫn mang tên New song – Sáng tác mới.

Sơn Tùng M-TP cuốn hút trong bộ đồ trắng

Sơn Tùng M-TP cuốn hút trong bộ đồ trắng

Đây vừa là thử thách đồng thời cũng là cơ hội để 7 nhóm thi phô diễn tài năng của mình.  Đêm thi tập hợp những ca khúc mới lần đầu tiên được các ca sĩ thể hiện trực tiếp trên sân khấu The Remix đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Thường xuyên bị khán giả nhận xét là "một màu" ở trên sân khấu vì đa phần những ca khúc mà Sơn Tùng thể hiện có ca từ không mấy sâu sắc, câu từ được lặp đi lặp lại, ấy vậy mà Sơn Tùng lại luôn tạo được sức hút mạnh mẽ khiến cho các khán giả trở nên cuồng nhiệt.

Team Sơn Tùng M-TP tự tin với bài diễn của mình

Team Sơn Tùng M-TP tự tin với bài diễn của mình

Ca khúc "Khuôn mặt đáng thương" này cũng vậy. Nếu nghe từ đầu đến cuối ca khúc, khán giả có lẽ chỉ nghe được rõ nhất đoạn Sơn Tùng đọc rap và cụm từ "Khuôn mặt đáng thương". Nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn dễ dàng thu hút sự chú ý và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả bởi ca khúc có phần giai điệu vô cùng sôi động và phần vũ đạo khá hút mắt trên sân khấu.

Phần trình diễn được nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong đánh giá là xuất sắc trong khâu chọn bài. Bên cạnh đó, phần phối khí của nhóm cũng được đánh giá khá cao. Sơn Tùng nhận được 38,5 điểm.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang