Bắc thang giải cứu 30 người hoảng loạn trong xe khách lật ngang

author 18:46 18/03/2016

(VietQ.vn) - Vào thời điểm xảy ra tai nạn giao thông, trên xe có hơn 30 người, trong đó có cả du khách ở nước ngoài. Rất may các hành khách chỉ bị xây xước nhẹ.

Theo tin tức từ báo VnExpress, khoảng 9h sáng 18/3, xe khách biển Khánh Hòa do anh Vũ Đình Thái (trú Nam Định) cầm lái di chuyển trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Khi đi qua đường tránh xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), do tránh một người đứng giữa đường nên xe tạt vào ngã tư bên trái rồi lật nghiêng xuống vũng nước ven đường. Khoảng 30 hành khách hoảng loạn kêu cứu rồi mở cửa chui ra ngoài, may mắn không ai bị thương. 

"Xe khách chao đảo bên này sang bên kia rồi lật nghiêng xuống vũng nước. Tôi và một số người bán hàng gần đó la lên thất thanh", một nhân chứng nói. Tài xế và người dân đã bắc thang vào phía trong lấy hành lý của khách ra, đồng thời tháo một số bộ phận của xe bị hỏng hóc.

Hiện trường vụ tai nạn giao thôngHiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: VnExpress

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, trong quá trình lao vào đường dân sinh, tài xế lại thấy 4 - 5 người dân đang đi tới nên bắt buộc phải lao xuống bờ mương để tránh gây tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Cẩm xuyên đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hiện tại số khách trên xe đã được chuyển sang xe trung chuyển, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, đang được lực lượng cứu hộ xử lý, báo Dân Trí đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang