Lan truyền hình ảnh về iPhone 11 sắp được ra mắt

authorHòa Lê 14:41 21/08/2019

(VietQ.vn) - Tính tới thời điểm hiện tại, khá nhiều tin đồn cũng như lộ ảnh rò rỉ về thế hệ iPhone 11 (tên gọi dự kiến) của Apple trong năm nay đã có mặt và được lan truyền.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây nhất, một thông tin được tiết lộ khiến ai nấy đều không khỏi giật mình: Dòng logo iPhone ở mặt lưng sẽ được bỏ đi hoàn toàn.

Tin tức này SlashLeaks và MacRumors tổng hợp dựa trên một nguồn tin riêng tư được cho là đến từ Foxconn - đối tác nhà máy lắp ráp cực kỳ thân cận của Apple. Theo họ, mặt lưng là thứ dễ nhận ra nhiều điểm khác nhau nhất ở phiên bản iPhone năm nay, không chỉ bởi cụm camera hình vuông (đã lộ ảnh nhiều) mà còn bởi việc bỏ đi dòng logo iPhone đi kèm.

‘Tất tần tật’ những thông tin về iPhone 11 sắp được ra mắt

Phone 11 được đồn đoán sẽ được trang bị cụm 3 camera chính có dạng hộp vuông ở phần mặt lưng 

Ngoài ra, một tin tức khác cũng nóng hổi không kém đang khiến nhiều người mong chờ, liên quan tới màu sắc mới của iPhone 11: Sắc thái xanh rêu có thể sẽ xuất hiện đầy bất ngờ và độc đáo, dự kiến trở thành màu đẹp nhất năm trong làng smartphone. Đã có một vài bức ảnh leak hoặc dựng về màu sắc này ở các trang tin chuyên về Apple.

Sau cùng, cũng chính bởi tin đồn về màu xanh rêu này mà nhiều người tin rằng Apple sẽ mang ngoại hình matte (vỏ mờ, sần) trở lại để tăng hiệu ứng màu thanh thoát hơn. Thiết kế lưng kính vẫn sẽ được tận dụng, nhưng được sản xuất song song và tùy vào quyết định cho từng phiên bản, màu sắc.

Trước đó, theo báo cáo mới đây từ trang Thelec, màn hình của iPhone 11 sắp tới lại chuyển sang sử dụng chất liệu tương tự như màn hình Super AMOLED trên Galaxy S10 và Note 10. Hai smartphone cao cấp nhất mới ra trong 2019 của Samsung. Loại vật liệu mà iPhone sắp ra cũng như smartphone Galaxy sử dụng mang tên M9.

‘Tất tần tật’ những thông tin về iPhone 11 sắp được ra mắt

 Sắc thái xanh rêu có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 11

iPhone 11 được đồn đoán sẽ được trang bị cụm 3 camera chính có dạng hộp vuông ở phần mặt lưng, trong đó bao gồm một ống kính góc rộng. Nguồn tin rò rỉ trước đó đã tiết lộ một số hình ảnh render cho thấy vị trí đặt cụm 3 camera này.

Với camera thứ 3, ngoài khả năng cho góc nhìn rộng hơn, nó cũng sẽ hỗ trợ tính năng "Smart Frame - Khung thông minh". Về cơ bản, iPhone 11 sẽ sử dụng camera góc rộng để chụp thêm một hình ảnh nữa với góc nhìn rộng hơn.

Đây sẽ là dữ liệu đầu vào giúp người dùng có thể crop hoặc xoay ảnh mà không bị mất đi chi tiết. Các bức ảnh chụp thêm này sẽ được lưu trữ trong một khoảng thời gian nhất định trước khi bị tự động xóa nhằm đảm bảo tính riêng tư. Không chỉ vậy, camera selfie trên iPhone mới sẽ hỗ trợ chế độ quay video siêu chậm ở tốc độ 120 khung hình/giây.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang