Thi ĐH 2014: Tìm danh sách phòng thi trên mạng

author 06:09 11/06/2014

Khởi động kỳ tuyển sinh ĐH, CĐ, nhiều trường ĐH, CĐ bắt đầu đưa những thông tin thiết thực nhất có thể nhằm tạo điều kiện cho thí sinh dự thi vào trường.

Sự kiện:

Trường ĐH Quảng Nam cho biết đã gửi Giấy báo dự thi cho thí sinh. Giấy báo được gửi về đơn vị đăng ký dự thi; riêng các thí sinh đăng ký trực tiếp tại Trường ĐH Quảng Nam, Giấy báo dự thi sẽ được gửi trực tiếp đến địa chỉ liên hệ ghi trong hồ sơ.

Trường này cũng đã cập nhật toàn bộ thông tin trên Giấy báo dự thi của thí sinh lên website tuyển sinh của nhà trường nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không nhận được hoặc làm thất lạc Giấy báo dự thi.

Trường ĐH Quy Nhơn đã đưa lên trang tuyển sinh của trường toàn bộ bản đồ địa điểm thi cụm thi thành phố Quy Nhơn kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014. 

Vào website của trường thời điểm này, thí sinh cũng có thể tra cứu thông tin đăng ký dự thi như khối thi, số báo danh, họ và tên, ngày sinh, phòng thi, nơi thi và ngành cũng như danh sách phân bổ địa điểm thi, phòng thi của các trường đại học, học viện tại Cụm thi liên trường TP Quy Nhơn năm 2014 với những hướng dẫn chi tiết.

Trường ĐH Nha Trang kỳ công đưa thông tin phòng thi, địa điểm thi cùng sơ đồ hướng dẫn thí sinh đi từ Bến xe, Ga Nha Trang đến điểm thi tại thành phố Nha Trang. Lịch thi tuyển sinh và thông tin về trách nhiệm của thí sinh trong kỳ tuyển sinh tới cũng được trường này nhắc nhở chi tiết.

Các trường: ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, ĐH Hải Phòng cũng có chỉ dẫn khá đầy đủ cho thí sinh về địa điểm thi, cho thí sinh tra cứu danh sách phòng thi, số báo danh. Riêng ĐH Hải Phòng còn cho cả tên người phụ trách và số điện thoại liên hệ cần thiết nếu thí sinh phát hiện thông tin nhầm lẫn cần chỉnh sửa.

Trường ĐH Ngoại thương cũng đã đưa danh sách các địa điểm tuyển sinh theo các cụm thi và khối thi. 

Trường lưu ý, nếu không nhận được hoặc thất lạc Giấy báo dự thi, thí sinh trực tiếp đến địa điểm thi theo danh sách nói trên để được cấp lại giấy báo dự thi hoặc được hướng dẫn làm thủ tục dự thi theo quy định. Thời gian làm thủ tục theo lịch thi chung của Bộ GD&ĐT.

Theo GDTĐ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang