Chưa có thân nhân đến nhận thi thể chia hai phần trôi dạt dưới suối

author 19:50 21/04/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) đang tiến hành xác minh danh tính thi thể trôi dạt dưới suối ở trên địa bàn.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng ngày 21/4, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh danh tính, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nạn nhân tử vong dưới suối ở khu vực thôn 5 (xã Ia Krái, Ia Grai, Gia Lai).

Khoảng 11h30 ngày 19/4, một số người dân đi ngang qua cầu Ia Blan thì phát hiện một thi thể nổi dạt vào bờ nên đã báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo cơ quan chức năng, nạn nhân khoảng hơn 20 tuổi, mặc áo thun, quần sọc, thi thể đang trong quá trình phân hủy. Khi người dân phát hiện vụ việc thì họ thấy phần đầu của nạn nhân trước, sau đó họ lần tìm khu vực xung quanh thì mới phát hiện ra thi thể nằm cách đó một đoạn. Hiện tại, vẫn chưa có thân nhân đến nhận thi thể nên chính quyền xã Ia Krái đã tiến hành chôn cất thi thể nạn nhân theo quy định của luật pháp.

Trước đó, người dân cũng phát hiện thi thể người đàn ông chết bí ẩn trong bụi cỏ ở Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 20/4, anh Trịnh Xuân Bắc (40 tuổi) ngụ tại thôn 3, xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vườn kế bên liền đi tìm kiếm.

Phát hiện thi thể người đàn ông chết bí ẩn trong bụi cỏ

Phát hiện thi thể người đàn ông chết bí ẩn trong bụi cỏ. Ảnh: CAND

Khi đến bãi cỏ rậm thì hoảng hốt phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trong giai đoạn phân huỷ mạnh, liền báo cho cơ quan chức năng. Theo anh Bắc, gia đình anh đã ngửi mùi hôi thối đã hơn 4 ngày nay, tưởng là động vật chết bốc mùi đâu đó nên đã đi tìm kiếm mà không thấy.

Danh tính của nạn nhân được xác định là ông Y Răng (65 tuổi) trú tại buôn Bông, xã Ea Kao. Người nhà nạn nhân thông tin, ông Y Răng mắc chứng bệnh tâm thần, đã bỏ nhà đi 8 ngày nay không về. Mặc dù đã gửi thông tin tìm kiếm thân nhân từ mấy ngày nay, nhưng vẫn không thấy tung tích, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang