Thị trường bất động sản Mỹ Đình: Một km gánh nghìn căn hộ

authorHòa Lê 11:10 21/01/2018

(VietQ.vn) - Bất động sản Mỹ Đình là khu vực đang "sốt nóng" nhất khi mà một km gánh đến hàng nghìn căn hộ.

Sự kiện: Bất động sản

Loạt chung cư mọc san sát

Báo Vietnamnet đưa tin, khu vực cạnh bến xe Mỹ Đình đang được cho là điểm nóng khi có tới hơn 10 dự án thi công xây dựng cả ngày tới đêm. Nhìn tổng thể các dự án chung cư đang "vây hãm" bến xe Mỹ Đình có thể thấy phần đất dành cho giao thông, các công trình công cộng rất ít.

Chung cư lớn đầu tiên đi vào hoạt động tại khu vực là dự án Dolphin Plaza. Tổ hợp được khởi công năm 2008, tổng số vốn đầu tư trên 2.000 tỷ đồng. Dự án có 4 tòa tháp cao 28 tầng với 377 căn hộ.

 Loạt chung cư đang triển khai quanh bến xe Mỹ Đình. Ảnh: Vietnamnet

Theo khảo sát, nhiều dự án chung cư lớn, với hàng nghìn căn hộ, đang được triển khai rầm rộ cạnh bến xe Mỹ Đình, đó là Tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở Mỹ Đình Plaza 2, dự án Bidhome The Garden Hill (99 Trần Bình, Nam Từ Liêm), The Garden Hill có số căn hộ là 375 căn, FLC Green Home cao 30 tầng.

Cách đó không xa là Hà Nội Paragon, Sky Park Residence Mỹ Đình,... Nhiều lô đất đã có chủ từ trước đó và án binh bất động, nay cũng nhộn nhịp trở lại.

Cùng với những thay đổi về quy hoạch, một trong những lực đẩy khiến BĐS Mỹ Đình luôn nóng sốt phải kể đến sự dịch chuyển của các Bộ, ngành quan trọng từ nội đô về gần khu vực này như trụ sở Bộ Công an, trụ sở Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên - Môi trường, trụ sở của Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Ngoại giao,...

Tết Mậu Tuất: Giỏ quà Tết bắt đầu 'chiếm lĩnh' thị trường(VietQ.vn) - Với nhiều mức giá khác nhau và mẫu mã đa dạng, giỏ quà Tết đang là sản phẩm được các siêu thị, cửa hàng kinh doanh ưu tiên tại những vị trí trung tâm nhất để thu hút người dùng.

Hai lý do chính khiến bất động sản Mỹ Đình trở thành “điểm nóng”

Hạ tầng phát triển là một trong những lý do khiến bất động sản Mỹ Đình chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Hạ tầng khu vực này giao thông được nâng cấp mạnh mẽ với các trục đường trọng yếu như Quốc lộ 32, Đại lộ Thăng Long, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng và tuyến đường trên cao nối từ điểm Mai Dịch tới cầu Thanh Trì, kết nối khu vực phía Tây với phía Nam và phía Đông Thành phố, tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội... Theo các nghiên cứu của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Savills,… Nam Từ Liêm nói chung và Mỹ Đình nói riêng luôn là khu vực nằm trong top các điểm đầu tư hấp dẫn.

Dự án vừa túi tiền tăng sức hút là lý do thứ hai. Thời gian qua, hàng loạt ông lớn bất động sản đã đổ về Mỹ Đình triển khai dự án. Với lợi thế về hạ tầng, quy hoạch, giao thông, khu vực này luôn là lựa chọn hàng đầu với những người có nhu cầu thực về nhà ở và nhà đầu tư. Đặc biệt, những dự án giá cả vừa túi tiền càng khiến thị trường bất động sản Mỹ Đình thêm sức hấp dẫn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang