Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam có tới 4 doanh nghiệp viễn thông

Sáng 24/9, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Viettel lọt top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới, sánh ngang Amazon, Apple, Mercedes-Benz
Lộ diện ‘gương mặt’ giành ngôi thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Google đánh bại Apple, trở thành thương hiệu giá trị nhất toàn cầu

Xếp thứ nhì là VNPT với định giá là 1.683 triệu USD, tăng 344 triệu USD so với năm trước đó. Vị trí thứ 3 thuộc về Vinamilk với định giá là 1.613 triệu USD, VinHomes xếp thứ 4 với mức định giá 1.269 triệu USD và Sabeco đứng thứ 5 với mức 1.225 triệu USD.
Tổng giá trị thương hiệu Việt Nam theo Brand Finace là 18.900 triệu USD, tăng 19%. Các thương hiệu Top 10 đã tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50.


Theo Trí thức trẻ
Từ khóa:công ty tư vấn, thương hiệu, Mibrand, Việt Nam, Brand Finance, danh sách, Top 50 thương hiệu, giá trị nhất