MC Quý Bình 'bức xúc' về màn cầu hôn của Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng

authorHòa Lê 10:08 19/01/2018

(VietQ.vn) - Sau khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, MC Quý Bình người dẫn chương trình của giải Mai Vàng đã có một chia sẻ đầy bực bội trên trang cá nhân.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra tối 18/1 tại TPHCM, Trường Giang đã giành được giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Và trong phần chia sẻ cảm nhận của người chiến thắng, ngay trên sóng trực tiếp, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn cùng Nhã Phương.

Nam diễn viên hài chia sẻ với Nhã Phương: “Anh biết em đến với anh là em nhận nhiều cay đắng, không phải thuộc về em nhưng mà em vẫn nhận. Hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông “rình rập xung quanh em” và những cô gái xung quang anh cũng quay mặt bỏ đi. Và từ hôm nay, mọi tài sản của anh đều là của em, kể cả hơi thở của anh cũng là của em”.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: MC Quý Bình bức xúc lên tiếng

 Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Ảnh: Zing.vn

"Kể từ giây phút này em đã là vợ anh. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà cùng anh hãy về với anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh", Trường Giang nhanh chóng nói lời thực tế nhất khi cầu hôn Nhã Phương.

Thậm chí Trường Giang còn nói nếu Nhã Phương từ chối thì ngày mai không có ai thấy anh ở đâu nữa “Vì không có em là mọi thứ kết thúc”.

Sau đó, Trường Giang nhanh chóng lao xuống dưới khán phòng để tặng hoa và trao nhẫn cho Nhã Phương.

Có thể sẽ không còn Hoa hậu Đại dương nếu không tước vương miện của Ngân Anh(VietQ.vn) - Nếu Ban tổ chức Hoa hậu Đại dương không hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh thì có khả năng cao sẽ không còn được tổ chức ở các lần sau.

Trong khi tất cả những khán giả ái mộ cặp đôi đều hoan hỉ thì có một người dường như không mấy vui vẻ với tình huống xảy ra ngoài kịch bản này. Đó là diễn viên Quý Bình, một trong hai người dẫn chương trình của giải Mai Vàng. Sau khi lễ trao giải khép lại, Quý Bình đã có một chia sẻ đầy bực bội trên trang cá nhân của anh.

"Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai, và các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch 1 chương trình trực tiếp truyền hình mà các bạn chỉ trích. Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà QUÊN đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình khi chương trình trên sóng truyền hình bị gián đoạn. Đó là sự ích kỷ!!!" - Quý Bình mở đầu phần chia sẻ với đầy sự bực bội.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: MC Quý Bình bức xúc lên tiếng

Dòng trạng thái của Quý Bình sau lễ trao giải Mai vàng tối 18/1. Ảnh: FBNV 

"Hơn nữa, mục đích và ý nghĩa của chương trình Lễ trao giải Mai Vàng là gì? Có lẽ các bạn đủ lớn và đủ hiểu biết để cảm nhận chứ hả hay các bạn cần đến BTC giải thích hộ. Các bạn càng chỉ trích tôi, tôi lại càng thấy tội nghiệp cho chính THẦN TƯỢNG của các bạn vì các bạn đang gián tiếp chỉ trích 1 hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của thần tượng mình" - anh viết tiếp - "Điều đáng nói nữa, đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh Nghệ sỹ. Với sự tham dự của Lãnh đạo các cấp và nhiều Nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một "Nghệ sỹ" vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp Lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người Nghệ sỹ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy! Nghệ sỹ là vậy sao!!?!?!? Đau lòng lắm!!!".

"Có lẽ cần đến Quý lãnh đạo TP, BTC Lễ trao giải Mai Vàng và VTV9 phát biểu về điều này nhỉ! Thế nhé!!! Cám ơn mọi người đã quan tâm chia sẻ!!!", Quý Bình chia sẻ.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang