Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới: Thiên Bình cần thẳng thắn, Nhân Mã đừng tọc mạch

authorLăng Dương 06:09 16/05/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 15 - 21/5 cho biết cung Thiên Bình cần thằng thắn trong công viêc, Nhân Mã không nên quan tâm quá nhiều vào chuyện riêng tư của người khác.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương cải thiện kỹ năng giao tiếp 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15 - 21/5 cho biết Bạch Dương có những thay đổi đáng kể trong tuần này. Đáng chú ý nhất là sự cải thiện đáng kể về kỹ năng giao tiếp, ngoại giao của bạn. Do đó, công việc của Bạch Dương sẽ có những khởi sắc đáng kể, bạn sẽ găt hái được một số thành tựu nhất định và cải thiện vị trí làm việc của mình.

Kim Ngưu dễ dàng vượt qua khó khăn 

Kim Ngưu luôn có sẵn trong mình sự quyết đoán và tinh thần làm việc hăng say nên mọi khó khăn trong tuần mới bạn đều vượt qua dễ dàng. Cách bạn xử lý và giải quyết vấn đề trong công việc khiến cho ai nấy cũng phải nể phục. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm Kim Ngưu còn nhiều dùng dằng, không thẳng thắn khi có tranh cãi xảy ra khiến cho đôi bên cảm thấy không còn hạnh phúc như trước nữa.

Song Tử có sức hút với mọi người 

Tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu những tin vui về tình cảm với Song Ngư. Với những người độc thân hay những người có đôi có cặp, nhiều dấu hiệu tích cực ngày càng sáng rõ. Trong mắt người ấy, Song Ngư có một sức hút vô cùng mãnh liệt đấy. Những Song Ngư độc thân sẽ gặp được nửa kia ưng ý cho riêng mình. Niềm vui tình yêu lan tỏa nhưng bạn đừng lơ là công việc và học tập trong tuần mới.

Song Tử đón nhận nhiều niềm vui từ chuyện tình cảm trong tuần mới này

 Song Tử đón nhận nhiều niềm vui từ chuyện tình cảm trong tuần mới này

Cự Giải nên thử thách bản thân nhiều hơn

Tử vi tuần mới cho biết trong công việc của Cự Giải giai đoạn này, tuy khá bận rộn, vất vả nhưng bạn cảm thấy hài lòng với những thành quả mà mình đạt được. Đây cũng là thời điểm tốt vì bạn có nhiều cơ hội để bạn thử thách bản thân với những nhiệm vụ khó khăn hơn. Lưu ý rằng bạn nên thận trọng và cẩn thận khi ra quyết định để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Sư Tử cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi

Trong tuần mới này, tâm lý không ổn định nên Sư Tử khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Đây là nguyên nhân chính khiến cho đời sống tình cảm của bạn bị ảnh hưởng tiêu cực, gây ra mẫu thuẫn cãi vã với nửa kia. Sư Tử nên nhớ rằng, vì sự ích kỷ của mình mà làm cho tình yêu trở nên nặng nề hơn sẽ đẩy người ấy ra xa bạn. Trong công việc, có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khiến cho bạn không thể bình tĩnh được.

Xử Nữ cần thay đổi cách làm việc

Bên cạnh chuyện tình cảm không thuận lợi trong tuần mới, Xử Nữ cần chú ý hơn đến cách làm việc của mình. Năng lực của bạn khá tốt, tuy nhiên bạn vẫn không thể tiến xa hơn được. Để không thể dậm chân tại chỗ mãi trong khi mọi người đang vươn lên, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân của vấn đề. Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy bạn xứng đáng có được một mức lương tốt hơn so với hiện tại.

Thiên Bình nên hăng hái nhận mọi nhiệm vụ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15 - 21/5, Thiên Bình cần nói rõ quan điểm của mình với mọi người để tìm ra những cách giải quyết công việc tốt nhất cho đôi bên. Bạn nên nhìn nhận lại sự việc theo hướng khách quan hơn, đừng bắt buộc bất kỳ ai phải làm theo ý của mình. Mặc dù khối lượng công việc đã khá nhiều nhưng nếu như được giao thêm việc khác nữa thì bạn đừng vội vàng từ chối, nếu không sẽ để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp với cấp trên. Đây là thời kỳ khá nhạy cảm trên con đường phát triển sự nghiệp, do đó bạn cần phải hết sức cẩn thận.

Thiên Bình cần có thái độ khách quan khi nhìn nhận mọi việc

Thiên Bình cần có thái độ khách quan khi nhìn nhận mọi việc 

Bọ Cạp không tự tin về bản thân

Tuần này Bọ Cạp cảm thấy không tự tin vào bản thân mình, bạn có xu hướng trút sự bực tức của mình lên mọi người xung quanh. Vì thế, bạn không nên ở trong không gian chật hệp mà hãy đi ra ngoài để cho tinh thần được thoải mái hơn. Không chỉ vậy, bạn gặp phải nhiều khó khăn khi làm việc nhóm với các đồng nghiệp khác. Hãy tìm ra cách khắc phục ngay nếu bạn muốn đẩy nhanh tiến độ công việc.

Nhân Mã tránh tò mò về đời tư người khác

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới lưu ý rằng các Nhân Mã nên tập trung vào công việc của mình, tránh tò mò đời sống riêng tư của người khác, nếu không sẽ vướng phải những chuyện thị phi không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới chế độ ăn uống của mình để có một cơ thể khỏe mạnh hơn. Nếu vẫn giữ nguyên cách ăn uống ở những ngày qua, các bệnh về tiêu hóa sẽ tìm đến bạn.

Ma Kết hạnh phúc trong tình yêu

Tử vi tuần mới cho biết, 7 ngày tới đây, Ma Kết sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời của tình yêu. Bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy bất ngờ với trí tưởng tượng phong phú, thậm chí còn làm cho họ nổi cơn ghen vô cớ vì nghĩ rằng bạn đang cố tình hấp dẫn người khác. Điều này không chỉ khiến cho bạn cảm thấy muộn phiền một chút nào mà còn thấy thú vị vô cùng.

Bảo Bình dễ tức giận

Tuần mới, tâm trạng của các Bảo Bình không mấy ổn định, bạn rất dễ tức giận nên sẽ gây ảnh hưởng đến nhiều mối quan hệ của mình. Để tránh tình huống xấu xảy ra, bạn cần phải ổn định lại tâm trạng của mình trước khi gặp gỡ nửa kia nếu không muốn tình yêu rơi vào báo động đỏ. Với những ai còn độc thân thì cuối tuần này bạn nên cân nhắc gặp gỡ những người đang muốn theo đuổi bạn để hiểu hơn về người ấy. Đây chính là cách bạn tạo cơ hội cho chính mình.

Tử vi tuần mới nhắc nhở các Bảo Bình cần kiếm chế cơn tức giận của mình

 Tử vi tuần mới nhắc nhở các Bảo Bình cần kiếm chế cơn tức giận của mình

Song Ngư trở nên quyến rũ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 15 - 21/5 cho thấy sự tự tin khiến cho Song Ngư trở nên vô cùng quyến rũ. Trong đám đông, bạn luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Điều này mang tới cho bạn các mối quan hệ xã giao có ích cho sự nghiệp sau này. Trong công việc, bạn làm việc có trách nhiệm nên được mọi người đặt kỳ vọng cao. Đây là một tuần khá tốt đẹp với cung hoàng đạo này.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Phong thủy phòng khách chứa đầy ‘ám khí’ nếu trang trí với những đồ vật sau(VietQ.vn) - Phong thủy phòng khách sẽ chứa đầy ám khí gây ảnh hướng xấu đến sức khỏe, tâm lý của các thành viên trong gia đình nếu bạn sử dụng các đồ vật sau để trang trí.

Thùy Lăng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang