Tử vi tuần mới 12 con giáp: Tuổi nào cần cẩn trọng với cạm bẫy tiền bạc?

authorLăng Dương 14:16 24/04/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 24/4 đến 30/4/2017, vấn đề tài lộc, tiền bạc cần được một số con giáp đặc biệt lưu ý để tránh khỏi những cạm bẫy không đáng có.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới 24/4 đến 30/4/2017, những người tuổi Tý sẽ được trải qua một tuần mới vô cùng thú vị, có nhiều sự thay đổi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Nếu như bạn nào càng chủ động trong công việc hơn nữa càng dễ dàng gặt hái được thành công.

Hung vận nhiều hơn cát vận, nên cần chú ý đến cách hành xử trong mọi việc, nhất là tình yêu. Ngoài ra, sức khỏe của bạn trong tuần có nhiều dấu hiệu giảm sút. Nguyên nhân của tình trạng này là do ăn uống vô độ, thời gian nghỉ ngơi, làm việc không khoa học. Những người tuổi Tý hãy thay đổi thói quen này ngay lập tức.

Tuổi Sửu

Tuần mới từ 24/4 -30/4/2017 là một tuần đầy bận rộn của người tuổi Sửu trước kì nghỉ lễ dài 4 ngày ở nước ta. Tuy nhiên tinh thần của bạn lại không mấy tập trung nên hiệu suất làm việc không cao.

Trong khoảng thời gian này tốt nhất bạn đừng nên đưa ra bất kỳ quyết định nào mang tính quan trọng. Hãy tham khảo ý kiến của người thân trong gia đình. Phương diện tình cảm có nhiều biến động bất ngờ, nhiều khả năng bạn sẽ gặp người ấy của mình trong một tình huống thú vị.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết cuộc sống của người tuổi Dần hung cát đan xen. Công việc thuận lợi, hầu như bạn không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Nhưng bạn vốn là một con người tham vọng, không cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có nên bạn thường xuyên tự tạo áp lực cho mình.

Đời sống tình cảm của người tuổi Dần hài hòa nhưng chưa có đủ yếu tố lãng mạn để có thể đột phá. Mọi việc cứ dậm chân tại chỗ như vậy chủ yếu là do bạn không có sự quyết đoán, chùn bước trước khó khăn. Do đó, tình yêu đích thực chưa thể xuất hiện trong cuộc sống của bạn được.

Tử vi tuần mới 12 con giáp: tuổi nào cần cẩn trọng với cạm bẫy tiền bạc?

 Tuổi Dần chưa có được niềm vui đích thực trong tình yêu

Tuổi Mão

Vận trình của những người tuổi Mão trong tuần mới khá ổn định. Mặc dù bạn lười biếng, không muốn bắt tay vào làm bất cứ chuyện gì nhưng mọi chuyện đều diễn ra theo đúng dự kiến của bạn.

Chính vì vậy, những người tuổi Mão có tinh thần vui vẻ, phấn chấn và sức khỏe khá tốt. Trong tuần bạn cần phải đề cao cảnh giác với những kẻ tiểu nhân vì lòng đố kỵ mà tìm mọi cách hãm hại bạn.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn trong tuần này không thể tập trung vào công việc nên dễ để xảy ra sai sót. Dù gặp phải bất cứ lỗi nào trong công việc, bạn cũng không được chán nản mà cần rút ra bài học kinh nghiệm cho riêng mình.

Thái độ ngạo mạn của bạn cũng gây ra không ít rắc rối và khiến cho mối quan hệ với mọi người xung quanh trở nên xấu đi.

Vận trình tài lộc tuần mới của người tuổi Thìn kém sắc, chi nhiều hơn thu. Tuy bạn kiếm được khá nhiều tiền nhưng không giữ được, hơn nữa vận quý nhân không mạnh cho nên bất kể bạn làm việc gì cũng cần phải dùng đến tiền thì mới có thể giải quyết thuận lợi được.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp tuần từ 24/4 đến 30/4/2017 cho biết cuộc sống của người tuổi Tỵ đầy biến động. Bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng vẫn khó tránh khỏi phải đối mặt với những tình huống bất ngờ xảy ra. Điều quan trọng là bạn phải giữ được sự tập trung và lập trường cho riêng mình.  

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ trong tuần này cũng có những cung bậc thăng trầm. Những người còn độc thân tuy có khá nhiều vệ tinh quay xung quanh nhưng bạn lại không tìm được một người thích hợp cho mình. Với những người đã có gia đình thì cuộc sống vợ chồng còn xảy ra nhiều bất hòa.

Tuổi Ngọ

Một tin tốt lành dành cho người tuổi Ngọ tuần mới là bạn được cát tinh soi chiếu nên 7 ngày tới của bạn vô cùng lý tưởng, cát vận nhiều hơn hung vận. Sau những khó khăn, bạn sẽ thu về được nhiều quả ngọt cho riêng mình.

Con đường tình cảm của người tuổi Ngọ cũng như hoa trái đơm bông, vận đào hoa vượng, mối nhân duyên tốt lành, bạn đi đâu cũng được mọi người chú ý. Các mối quan hệ xã giao ngày càng được mở rộng ra, nâng cao cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp. Những người đã kết hôn thì vợ chồng đồng tâm hiệp lực, được hưởng thụ cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của người tuổi Mùi cho thấy tinh thần làm việc bạn trong tuần này không tốt. Thái độ làm việc không tập trung nên bạn vẫn chưa xác định được phương hướng cũng như mục tiêu phấn đấu.

Tử vi tuần mới 12 con giáp: tuổi nào cần cẩn trọng với cạm bẫy tiền bạc?

 Tinh thần làm việc của người tuổi Mùi không tốt trong tuần mới

Chính vì vậy mà bạn làm việc không có kế hoạch, nước đến chân mới nhảy nên lúc nào cũng vội vàng và khiến cấp trên không mấy hài lòng về bạn. Về tài lộc, các khoản thu vẫn được duy trì nên việc chi tiêu không quá mức eo hẹp.

Chuyện tình cảm lứa đôi vừa mới bắt đầu đã phải đối mặt với không ít trở ngại, chủ yếu là do cái tôi của hai bạn vẫn còn quá lớn nên chưa thể dung hòa với nhau.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ được trải qua một tuần mới với vui buồn đan xen. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng bản mệnh vẫn có thể vực dậy được. Năng lực sáng tạo của bạn trong tuần được phát huy tối đa nên hiệu suất làm việc được nâng lên rõ rệt.

Hơn nữa nhờ có sự trợ giúp của quý nhân nên hóa hung thành cát, vận trình cuộc sống tuần này của người tuổi Thân khá bình yên. Tuy nhiên vì có Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng nên có những chuyện có liên quan tới tiền bạc thì bạn cần phải hết sức thận trọng, nếu không dễ bị người khác lừa gạt.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết vận trình của những người tuổi Dậu trong tuần mới này hung cát đan xen. Do đó bạn cần phải làm việc tỉ mỉ, cẩn thận để không xảy ra những sai sót đáng tiếc.

Đời sống tình cảm trong thời gian này cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Các mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết nhờ hai bạn thẳng thắn và chân thành với nhau. Khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình người tuổi Dậu sẽ được hóa giải nhờ vào những cuộc nói chuyện thân mật trong bữa cơm gia đình.  

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới cho biết áp lực trong công việc mà những người tuổi Tuất phải đối mặt tuần này khá lớn. Không những vậy mà các mối quan hệ xã giao cũng thiếu đi sự hài hòa khiến tinh thần của bạn đi xuống khá nhiều. Tuy nhiên may mắn nhờ có sự giúp đỡ của Thái Âm cát tinh nên bạn có thể nhanh chóng tìm được nguyên nhân cũng như biện pháp xử lý.

Phương diện tình cảm của tuổi con giáp này ổn định, không có quá nhiều biến động lớn. Những người độc thân tuy vận đào hoa khá vượng nhưng vì quá mải mê với công việc cho nên chưa có sự đột phá nào. Những người đã thành lập gia thất sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người mình yêu thương.

Tử vi tuần mới 12 con giáp: tuổi nào cần cẩn trọng với cạm bẫy tiền bạc?

 Tuần mới, người tuổi Tuất gặp nhiều áp lực trong cuộc sống

Tuổi Hợi

Tuần từ 24/4 đến 30/4/2017 của người tuổi Hợi diễn ra vô cùng bận rộn vì có rất nhiều việc cần bạn giải quyết. Mặc dù đã tập trung hết sức mình trong công việc nhưng khối lượng việc phải làm quá lớn nên bạn vẫn cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của các đồng nghiệp thì mới hoàn thành được.

Vận trình tình cảm tuần này không lý tưởng. Khi mà bản mệnh đã không còn đủ kiên nhẫn để dung hòa những nhược điểm của đối phương thì bạn sẽ dễ dàng nổi giận khiến cho bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Những người độc thân nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp trước trong giai đoạn này. 

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Cách làm sinh tố dưa hấu thơm ngon bổ dưỡng ngày hè(VietQ.vn) - Một ly sinh tố thơm ngon, mát lành vừa giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa giúp giải nhiệt ngày hè rất tốt. Dưới đây là cách làm sinh tố dưa hấu thơm ngon bổ dưỡng ngày hè.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang