'Tuyệt phẩm' BMW 750Li đèn pha laser gần 6,5 tỷ ở Sài Gòn

author 09:14 03/06/2016

Mang những công nghệ tiên phong, BMW 750Li đèn pha laser có tầm chiếu sáng 600 m, gấp đôi đèn pha thường, giá gần 6,5 tỷ đồng tại Việt Nam.

BMW 750Li là chiếc sedan sang trọng hàng đầu của BMW. Tuy nhiên thế hệ mới không được đánh giá cao về ngoại hình bởi không thay đổi nhiều so với thế hệ cũ. Hệ thống đèn mỏng hơn, lưới tản nhiệt và các gờ nổi sắc cạnh hơn một chút là những nét mới trên mẫu xe này.

Mặc dù vậy, những công nghệ mang tính tiên phong của BMW là yếu tố được đánh giá cao. BMW là hãng xe hơi đầu tiên sử dụng đèn pha laser thay cho đèn LED và bi-xenon. Ngoài BMW 7 Series mới, BMW i8 là chiếc xe sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới được trang bị đèn pha laser. 

750Li là sedan cao cấp thứ nhì của BMW hiện tại, chỉ sau 760Li. Hãng xe Đức cũng dồn rất nhiều nguồn lực để tập trung cho model đầu bảng. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của BMW. Chữ “L” trên phiên bản kéo dài trục cơ sở dành cho thị trường châu Âu, riêng phiên bản Mỹ không được gắn nhãn này. 

Nếu muốn lắp bánh xe hợp kim 20 inch, khách hàng phải bỏ thêm 1.300 USD. 

7 series nổi tiếng là chiếc xe êm ái, hệ thống khung gầm chắc chắn. Tuy nhiên cảm tay lái có cảm giác hơi nhẹ. Tất nhiên chủ nhân của BMW 750Li rất ít người cầm lái chiếc xe mà thường là những ông chủ ngồi trên băng ghế phía sau. 

Gói Executive Lounge trị giá 5.750 USD với ghế ngồi phía sau như trên chuyên cơ cá nhân, với chỗ ngồi và bệ đỡ bắp chân, giúp chủ nhân có thể nằm ngửa thoải mái. Hai màn hình TV kích thước 10 inch phía sau điều khiển bởi một máy tính bảng của Samsung giúp chuyến đi bớt nhàm chán. 

Theo Zing

Gia đình thành viên phi hành đoàn MH17 kiện Malaysia AirlinesGia đình của sáu thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay số hiệu MH17 thuộc hãng hàng không Malaysia Airlines gặp nạn gần 2 năm trước ở miền đông Ukraine mới đây đã nộp đơn kiện hãng hàng không này.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang