Tỷ phú Thái Lan của CLB Leicester City giàu cỡ nào?

author 06:13 30/04/2016

Theo tiết lộ mới nhất từ tờ The Times của Anh, tài sản của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã tăng thêm khoảng 600 triệu bảng so với 1 năm trước...

Đây có thể coi là tin vui với CĐV Leicester City. Đơn giản, CLB sẽ có nguồn tài chính dồi dào để giữ chân các ngôi sao.

Leicester City chính là CLB thành công nhất ở Premier League mùa này. Qua 35 vòng đấu, họ hiện có 76 điểm, dẫn đầu BXH và hơn đội xếp thứ 2 Tottenham tới 7 điểm. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu và thật khó tin nếu thầy trò Claudio Ranieri để vuột chức vô địch. Từ một đội bóng thăng hạng Premier League năm 2014, mùa trước còn phải chiến đấu tranh suất trụ hạng mà mùa này đã cầm chắc chức vô địch, hành trình của Leicester City giống như một câu chuyện cổ tích.

Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha của Leicester City.

Vui đấy, thế nhưng các CĐV Leicester City vẫn còn đó quá nhiều nỗi lo lắng. Đơn giản, rất nhiều ngôi sao của họ hiện nằm trong tầm ngắm của các ông lớn. Mà với bóng đá kim tiền như hiện nay, trung thành là thứ khái niệm xa xỉ. Một khi có những lời mời hấp dẫn mà mức lương lên tới 6 con số/tuần, chẳng ai dám chắc những Jamie Vardy, Riyad Mahrez, N'Golo Kante hay Danny Drinkwater... lại từ chối để tiếp tục gắn bó với sân King Power.

Phải làm sao để duy trì bộ khung thành công cho mùa tới, thậm chí cả việc làm hài lòng “kiến trúc sư trưởng” Ranieri? Câu trả lời đến từ tiền. Tức là ngoài những khoản thưởng, lãnh đạo CLB cần phải gia hạn hợp đồng và tăng lương cho những ngôi sao trong đội. Về điểm này, một tin vui đã đến với những NHM Leicester City.

Theo tiết lộ mới đây từ The Times, công cuộc kinh doanh, làm ăn của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha, người hiện là chủ sở hữu của Leicester City, tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Theo đó, so với 1 năm trước đây, tài sản của ông đã tăng thêm gần 600 triệu bảng, tức từ mức 1,4 tỷ bảng tăng lên thành 2 tỷ bảng.

Với tài chính dư giả và cả sự tâm huyết với Leicester City, chắc chẳn tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha sẽ đầu tư mạnh hơn nữa cho đội bóng chủ sân King Power. Không chỉ là tăng lương để giữ chân những Jamie Vardy, Riyad Mahrez, N'Golo Kante hay Danny Drinkwater... ông sẽ còn chi tiền để HLV Ranieri có thể chiêu mộ thêm những tinh binh, qua đó giúp Leicester City có thể bảo vệ vinh quang mùa tới và hướng tới hành trình Champions League.

Vichai Srivaddhanaprabha là một tỷ phú người Thái gốc Hoa. Ông hiện là Chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan King Power. Kể từ khi Leicester City lên chơi tại Premier League và rồi thu về những thành công vang dội, không chỉ tên tuổi của Vichai Srivaddhanaprabha vang danh khắp thế giới, mà tập đoàn King Power của ông cũng ngày càng được biết tới và luôn có doanh thu năm sau cao hơn năm trước.

>> Cảnh báo cháy nổ từ ổ điện Trung Quốc kém chất lượng 

Theo Dân Việt


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang