Vincom ghi dấu ấn mới tại Lạng Sơn và Bắc Ninh dịp Quốc khánh

author 16:01 04/09/2018

(VietQ.vn) - Đón chào Quốc khánh 02.09, đúng 9h sáng ngày 31.08.2018, Vincom đồng loạt tổ chức lễ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên tại thành phố Lạng Sơn và Bắc Ninh...

Cùng với hàng loạt hoạt động khuyến mãi và văn hóa sôi động, các Vincom Plaza mới đã mang tới cho người dân nơi đây thêm một điểm đến mua sắm, vui chơi, ẩm thực đẳng cấp vào đúng dịp lễ lớn của cả nước.

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Kỳ Cùng, Vincom Plaza Lạng Sơn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những đường nét kiến trúc tân cổ điển sang trọng nổi bật giữa trung tâm thành phố. TTTM Vincom Plaza Lạng Sơn được bố trí tại 3 tầng khối đế, cung cấp tiện ích mua sắm đẳng cấp cho tòa tháp khách sạn Vinpearl 5 sao 18 tầng phía trên của công trình và người dân địa phương, tạo nên một tổng thể kiến trúc hiện đại bậc nhất tại khu vực.

Trong khi đó, Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh có tổng diện tích hơn 17.000m2, được bố trí tại 3 tầng đế của tòa tháp đôi cao nhất Bắc Ninh. TTTM này tọa lạc ngay vòng xoay ngã 6 ở trung tâm thành phố, có thiết kế hiện đại sở hữu 2 mặt tiền. Sự hiện diện của tổ hợp trung tâm thương mại – khu căn hộ cao cấp Vinhomes với nhiều tiện ích “gói gọn” trong 1 địa điểm hứa hẹn sẽ biến nơi đây trở thành trung tâm kinh tế sôi động nhất thành phố Bắc Ninh.

Vincom Plaza Lạng Sơn có vị trí tuyệt đẹp, nổi bật trong tổng thể kiến trúc đô thị của thành phố Lạng Sơn
Vincom Plaza Lạng Sơn và Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh ngay trong lần đầu tiên xuất hiện tại địa phương đã mang đến cho người dân nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Pierre Cardin, Giovanni, Giobernini, Bò Sữa by Boo, TNG, Belluni, Vitimex, Fesson, K’s Closet, Elly,…; phụ kiện từ Valentino Creations, Aldo, Lining, MaxxSport, PNJ,…; siêu thị mini Medicare và Miniso. Cả 2 TTTM đều được trang bị đồng bộ các sản phẩm, dịch vụ cao cấp đã được khẳng định về uy tín và chất lượng thuộc hệ sinh thái Vingroup như: siêu thị tiêu dùng VinMart với hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, thực phẩm tươi sống an toàn, xuất xứ rõ ràng và các loại rau củ nuôi trồng theo công nghệ hiện đại từ VinEco; siêu thị điện máy VinPro mang đến thế giới sản phẩm điện máy, công nghệ hiện đại, cập nhật xu thế mới nhất hiện nay.
 
Vincom Plaza Lý Thái Tổ nằm ở khối đế 3 tầng của tòa tháp đôi Vinhomes cao nhất Bắc Ninh.

Giới trẻ hai thành phố đều rất háo hức khi thưởng thức các bộ phim bom tấn mới nhất được trình chiếu với công nghệ hiện đại tại các hệ thống rạp chiếu phim quốc tế lần đầu tiên có mặt tại thành phố: CGV tại Vincom Plaza Lạng Sơn và Lotte Cinema tại Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh. Riêng tại Bắc Ninh, các gia đình trẻ có thể thỏa sức tận hưởng những giây phút vui chơi tuyệt vời tại thế giới tiNiWorld – trung tâm giáo trí với các trò chơi thể chất, trí tuệ đa dạng lần đầu tiên xuất hiện tại đây.

Thưởng thức ẩm thực trong không gian tiện nghi luôn là trải nghiệm không thể bỏ qua với mỗi khách hàng đến với các TTTM Vincom. Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh là nơi quy tụ ẩm thực đa dạng bậc nhất thành phố với gần 10 nhà hàng nổi tiếng như: Chuỗi nhà hàng Hotto với phong cách “cơm ngon trên chảo nóng”, buffet nướng Buk Buk với “hương vị nướng đường phố” của Hàn Quốc, nhà hàng Khao Lao với các món ăn Lào đặc trưng, nhà hàng Kanpai với các món nướng và bia Nhật Bản, Hongdae BBQ & Beer với hương vị thịt nướng Hàn Quốc và Pizza Company với phong cách pizza chuẩn Ý… Khách hàng tới nơi đây cũng có thể thưởng thức thưởng thức trà, bánh từ Aimer Bakery & Tea, Teaholic và hương vị cà phê tại Highlands Coffee.

Hàng nghìn người dân Bắc Ninh háo hức trải nghiệm Vincom Plaza Lý Thái Tổ ngay sau giờ khai trương
Trong khi đó, khách hàng tại Vincom Plaza Lạng Sơn chắc chắn sẽ yêu thích phong cách bít tết phương tây tới từ nhà hàng T-Steak; cà phê, bánh đến từ Aimer Bakery & Tea và trà sữa Bunny Tea, Pizza FC1 độc đáo. Đặc biệt hơn, chuỗi Cộng Cà Phê được giới trẻ yêu thích đã lựa chọn Vincom là địa điểm đầu tiên ra mắt khách hàng tại Lạng Sơn. Với không gian thư giãn pha trộn chất ‘retro’ hoài cổ cùng các món đồ uống nổi tiếng như cà phê cốt dừa, cốt dừa cốm xanh, bạc xỉu, trà quất mật ong, nước ép hoa quả tươi, Cộng Cà Phê hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn hàng đầu của các bạn trẻ vào mỗi dịp cuối tuần.
 
Siêu thị Vinmart tại Vincom Plaza Lạng Sơn đã tiếp đón hàng trăm khách hàng ngay sau khi mở cửa.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại, khách hàng còn được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động và gần gũi vào buổi tối cùng ngày. Ca sỹ trẻ ST (365) sẽ khuấy động không khí tại Vincom Plaza Lạng Sơn, trong khi đó, khán giả Bắc Ninh có cơ hội đắm chìm trong giọng ca ngọt ngào của ca sỹ Dương Hoàng Yến được nhiều người yêu mến.

Ngay trước thềm kỳ nghỉ lễ, Vincom dành tặng khách hàng món quà trải nghiệm ý nghĩa bằng sự ra mắt của 2 trung tâm thương mại mới cùng chất lượng dịch vụ tận tâm. Với 59 trung tâm thương mại trải dài tại 34 tỉnh thành phố, Vincom khẳng định tốc độ phát triển hệ thống mạnh mẽ và bền vững nhất của nhà phát triển hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam, đưa trải nghiệm mua sắm tiêu chuẩn quốc tế đến với người dân tại các địa phương trên cả nước.

Thông tin khuyến mãi: Chào mừng khai trương và Quốc Khánh 02.09, Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh và Lạng Sơn tung ra những chương trình khuyến mại, quà tặng giá trị và hấp dẫn:

Khách hàng mua sắm tại Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh và Lạng Sơn trong thời gian từ 31.08 – 09.09 có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng đặc biệt “Mừng khai trương, Rinh quà hạnh phúc” với nhiều phần quà giá trị như 1 Smart TV Samsung Full HD 43 inch, 3 lò vi sóng Sharp, 5 máy xay sinh tố Philips.

VinMart, VinPro tưng bừng khai trương với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn: VinMart dành tặng hàng nghìn quà tặng tiện ích và ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng thẻ quà tặng VinID Gift Card giá trị với hóa đơn từ 300.000VNĐ trở lên. Siêu thị điện máy VinPro tặng 300 mũ bảo hiểm cao cấp cho những khách hàng đầu tiên trong khung giờ 14-15h; tặng ngay nồi cơm điện Sunhouse chính hãng cho hóa đơn đồ gia dụng từ 2.000.000VNĐ trở lên cho chủ thẻ VinID trong 3 ngày đầu khai trương; chương trình “Giờ vàng giá sốc” mang đến cơ hội mua bình đun siêu tốc chính hãng với giá chỉ 49.000VNĐ từ 10-11h hàng ngày.

Đến với Vincom Plaza Lý Thái Tổ, Bắc Ninh, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm với ưu đãi từ 20-50% từ các nhãn hàng thời trang nổi tiếng như: Giovanni, Giobernini, Kanglong, Aokang, Lining, MaxxSport, TNG và quà tặng thời thượng từ Aldo, Hoàng Hải Forever, Tân Phú, Fesson. Chuỗi siêu thị mini Medicare, Miniso cũng dành tặng khách hàng những phần quà tiện dụng khi mua sắm tại gian hàng.

Lotte Cinema Bắc Ninh tặng khách hàng ưu đãi mua 1 vé tặng 1 vé từ 31.08 – 03.09 và mua 2 vé tặng 1 bắp rang từ 04.09 – 13.09.

Nhà hàng Khao Lao đem đến ưu đãi “Mua 1 tặng 1”, áp dụng với 1 số món ăn hấp dẫn chuẩn vị Lào được khách hàng yêu thích. Khách hàng đến với Buk Buk sẽ được tặng ngay khay thịt 69 cho nhóm 4 khách trở lên sử dụng buffet 169.000VNĐ. Jollibee ra mắt các phần ăn ưu đãi mừng khai trương và năm học mới cho các em nhỏ. Trà sữa Teaholic thu hút các bạn trẻ với chương trình tặng 100 cốc trà xanh kem phô mai miễn phí trong khung giờ quy định, mua 2 tặng 1 và miễn phí topping ăn kèm.

Tại Vincom Plaza Lạng Sơn, các thương hiệu thời trang dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% từ Pierre Cardin, TNG, Vitimex, Elly, K’s Closet,…Cộng Cà Phê dành tặng phiếu giảm giá đồ uống 20% cho lần tiếp theo và nhiều phần quà lưu niệm xinh xắn cho hóa đơn từ 100.000VNĐ trở lên. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng các loại bánh dùng thử từ Aimer Bakery, ưu đãi 20% từ T-Steak và combo gà rán, burger hấp dẫn từ Lotteria.

CGV Lạng Sơn cũng đem đến nhiều suất chiếu phim hoạt hình miễn phí và hàng ngàn món quà xinh xắn cho khách hàng khi mua từ 2 vé xem phim trở lên.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang