Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại giá rẻ Xiaomi R1

authorHòa Lê 11:35 28/11/2017

(VietQ.vn) - Dòng điện thoại thông minh mới của Xiaomi dự kiến có tên mã là R. Và mới đây Xiaomi R1 đã lộ diện trên tay người dùng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Dòng điện thoại thông minh mới của Xiaomi dự kiến có tên mã là R. Và mới đây Xiaomi R1 đã lộ diện trên tay người dùng.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại giá rẻ Xiaomi R1

 Xiaomi R1 lộ diện trên tay người dùng. Ảnh: gizmochina

Theo đó, hình được cho là của Xiaomi R1 đều thể hiện thiết kế phần mặt trước của máy, có thể thấy rằng thiết bị này sẽ trang bị màn hình tràn viền và đi theo xu hướng tỉ lệ màn hình mới. Điều này khá dễ nhận ra khi nhìn vào bức ảnh đầu tiên, nội dung hiển trên thiết bị có xuất hiện hai dải đen phía trên và dưới. Phía trên cổng sạc Micro USB ở phía dưới.

Cạnh dưới bố trí cổng kết nối USB Type C đặt giữa 2 loa ngoài (có thể một loa ngoài 1 mic). Cạnh trên R1 sẽ vẫn có cổng cắm tai nghe 3,5mm. Dù không xuất hiện nhưng nhiều khả năng R1 sẽ trang bị camera kép và cảm biến vân tay ở mặt lưng.

iPhone SE 2 ra mắt thị trường đầu năm 2018 có nét gì đột phá?(VietQ.vn) - Được biết, iPhone SE 2 đã bắt đầu được sản xuất tại nhà máy Wistron ở Ấn Độ và sẽ chính thức ra mắt thị trường vào nửa đầu năm 2018.

Hiện thông số kỹ thuật chưa được công bố tuy nhiên nguồn tin cho biết Xiaomi R1 sẽ có mức giá hấp dẫn tầm 226 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Tuy nhiên, thiết bị này sử dụng một chiếc ốp lưng nên chúng ta chưa thể kết luận và đưa ra nhiều thông tin chắc chắn.

Rò rỉ những hình ảnh đầu tiên của chiếc điện thoại giá rẻ Xiaomi R1

 Cạnh trên R1 sẽ vẫn có cổng cắm tai nghe 3,5mm. Ảnh: gizmochina

Một số nguồn tin trước đó, Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 5 với thiết kế màn hình tràn cạnh vào cuối năm nay. Vì vậy thời điểm ra mắt của Xiaomi R1 vẫn là một ẩn số. Series R nhiều khả năng là dòng smartphone dành riêng cho một số thị trường của Xiaomi tương tự cách làm của Oppo, Vivo.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang