Người tiêu dùng

Khiếu nại

Khách hàng 'tố' bánh trung thu Madame Hương 'quảng cáo một đằng, ruột một nẻo'?

Khách hàng 'tố' bánh trung thu Madame Hương 'quảng cáo một đằng, ruột một nẻo'?

(VietQ.vn) - Thương hiệu bánh trung thu Madame Hương bị khách khiếu nại bán hàng không đúng như quảng cáo, đóng gói thiếu sản phẩm.

Tin mới Khiếu nại 24h

Đặt mua điện thoại nhập khẩu Hàn Quốc, khách hàng tá hỏa nhận lại sản phẩm... Tàu

Đặt mua điện thoại nhập khẩu Hàn Quốc, khách hàng tá hỏa nhận lại sản phẩm... Tàu

(VietQ.vn) - Từ thông tin quảng cáo qua tivi, người tiêu dùng đặt mua điện thoại di động trị giá hơn 1 triệu đồng từ Công ty TNHH Thương Mại Cát Hưng Thịnh (TP.HCM), nhưng sau khi trả tiền thì nhận được bộ sản phẩm chất lượng kém, khác xa với thông tin quảng cáo.

Bánh trung thu khách sạn Crowne Plaza West Ha Noi ghi lùi ngày sản xuất sau 8 ngày

Bánh trung thu khách sạn Crowne Plaza West Ha Noi ghi lùi ngày sản xuất sau 8 ngày

(VietQ.vn) - Tết trung thu, một nét đẹp văn hóa trong truyền thống dân tộc Việt, những ngày này để chọn cho gia đình và người thân, bạn bè một hộp bánh trung thu ngon, chất lượng là điều mà nhiều người quan tâm. Thế nhưng, một việc “cười ra nước mắt” vừa xảy ra, khi anh H mua một hộp bánh làm quà biếu lại có ngày sản xuất được ghi lùi sau cả tuần lễ từ ngày mua bánh.

Lazada bị 'tố' khuyến mãi ảo, không trả khách đồng hồ Huawei Watch giá 6,4 triệu

Lazada bị 'tố' khuyến mãi ảo, không trả khách đồng hồ Huawei Watch giá 6,4 triệu

(VietQ.vn) - Một khách hàng ở TP.HCM đã mua đơn hàng qua Lazada “điện thoại Huawei Mate 20 tặng kèm đồng hồ Huawei Watch 2 6G”, nhưng khi nhận được hàng lại không có hàng khuyến mãi đi kèm.

Vụ gạc dính máu trong món ăn của An Biên Eatery: Sau hơn 2 tuần kết quả vẫn... bí ẩn

Vụ gạc dính máu trong món ăn của An Biên Eatery: Sau hơn 2 tuần kết quả vẫn... bí ẩn

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc khách hàng phát hiện món nem có chứa miếng gạc dính máu khi dùng bữa tại nhà hàng An Biên Eatery (địa chỉ 108 D5A Trần Thái Tông-Cầu Giấy-Hà Nội), mới đây, ông Ngô Nhật Linh, đại diện phía nhà hàng đã có buổi làm việc với phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) để cung cấp thêm một số thông tin.

Nội thất Deli Home bán hàng kém chất lượng và lẩn tránh trách nhiệm bảo hành

Nội thất Deli Home bán hàng kém chất lượng và lẩn tránh trách nhiệm bảo hành

(VietQ.vn) - Được quảng cáo như một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là sofa, nhưng mới đây, Deli Home lại bị khách hàng phàn nàn về bộ sofa cao cấp, có giá trị tới vài chục triệu đồng là kém chất lượng

Lazada không cho kiểm tra hàng khi nhận

Lazada không cho kiểm tra hàng khi nhận

(VietQ.vn) - Không được kiểm tra khi nhận hàng mà phải thanh toán trước là chính sách bán hàng của Lazada.

Dùng bữa tại An Biên Eatery, khách hàng phát hoảng khi ăn phải món nem lẫn miếng gạc dính máu?

Dùng bữa tại An Biên Eatery, khách hàng phát hoảng khi ăn phải món nem lẫn miếng gạc dính máu?

(VietQ.vn) - Đi ăn trưa tại nhà hàng An Biên Eatery (địa chỉ 108 D5A Trần Thái Tông-Cầu Giấy-Hà Nội), anh Nguyễn Đức Q. vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một miếng gạc dính máu có trong món nem Hải Phòng.

Showroom ô tô Việt Nhật bán xe bị tai nạn cho khách hàng

Showroom ô tô Việt Nhật bán xe bị tai nạn cho khách hàng

(VietQ.vn) - Vị khách hàng mua xe Audi Q5 đời 2013 tại Showroom ô tô Việt Nhật có địa chỉ 89 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội đã có buổi làm việc với đại diện showroom và nhận lại tiền đặt cọc sau 6 ngày xảy ra tranh cãi.

SkinFood có dấu hiệu kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ?

SkinFood có dấu hiệu kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ?

(VietQ.vn) - Cửa hàng Skinfood có dấu hiệu kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không có tem, nhãn phụ, số lô, số công bố, mã vạch bằng tiếng Việt… theo Thông tư 06/2011/BYT của Bộ Y tế về quản lý mỹ phẩm.

Doanh nghiệp phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi ô tô lỗi

Doanh nghiệp phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi ô tô lỗi

(VietQ.vn) - Bộ Giao thông vận tải ban hành Thông tư quy định về kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường trong sản xuất, lắp ráp ô tô. Trong đó quy định doanh nghiệp chịu mọi chi phí liên quan đến việc triệu hồi sản phẩm.

Cảnh giác với chiêu trò tuyển người bán hàng trên mạng xã hội Facebook

Cảnh giác với chiêu trò tuyển người bán hàng trên mạng xã hội Facebook

(VietQ.vn) - Với lời mời gọi chỉ cần đăng tin bán sản phẩm lên mạng xã hội sẽ có thu nhập 8-10 triệu đồng/tháng, hàng loạt Facebooker rơi vào bẫy “bom hàng” khi bị lừa mất hàng trăm triệu đồng.

CTCP Star Hằng Lê 'tâng bốc' công dụng sản phẩm mỹ phẩm gây hiểu lầm cho người tiêu dùng?

CTCP Star Hằng Lê 'tâng bốc' công dụng sản phẩm mỹ phẩm gây hiểu lầm cho người tiêu dùng?

(VietQ.vn) - Dù không được cấp phép công dụng điều trị, tuy nhiên nhiều sản phẩm YHL do Công ty cổ phần Star Hằng Lê (bà Hằng Lê - nhà sáng lập kiêm giám đốc của thương hiệu mỹ phẩm YHL là cố vấn sắc đẹp Miss World Việt Nam 2019) nhập khẩu và phân phối lại giới thiệu như thuốc điều trị gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Thu hồi sản phẩm mỹ phẩm Max Lipo Slimming trên toàn quốc

Thu hồi sản phẩm mỹ phẩm Max Lipo Slimming trên toàn quốc

(VietQ.vn) - Theo Cục Quản lý Dược, lý do thu hồi sản phẩm Max Lipo Slimming lần này là do thành phần công thức sản phẩm ghi trên nhãn không đúng như thành phần công thức ghi trên Phiếu công bố.

Chào bán như thuốc kích dục, sản phẩm Kanka-Katsuryokujin đang qua mặt các cơ quan chức năng?

Chào bán như thuốc kích dục, sản phẩm Kanka-Katsuryokujin đang qua mặt các cơ quan chức năng?

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, Chất lượng Việt Nam Online liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc về sản phẩm Kanka-Katsuryokujin của Công ty TNHH Khang Lạc Mỹ nhập khẩu và phân phối có dấu hiệu vi phạm Luật Quảng cáo và chào bán như một loại thuốc kích dục.

Nhà hàng Sumo BBQ bị 'tố' để khách chờ suốt 2 tiếng, 'thưởng thức' đồ ăn cháy khét

Nhà hàng Sumo BBQ bị 'tố' để khách chờ suốt 2 tiếng, 'thưởng thức' đồ ăn cháy khét

(VietQ.vn) - Khách hàng ngồi chờ 2 giờ mà không có đồ ăn, khi giao đồ thì cháy khét đen thui, phản ánh với nhân viên thì nhận lại những “cái lườm xéo”.

Body truyền trắng siêu cấp Dr Hye không rõ nguồn gốc, lưu hành trái phép?

Body truyền trắng siêu cấp Dr Hye không rõ nguồn gốc, lưu hành trái phép?

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, Chất lượng Việt Nam online nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc khi xuất hiện sản phẩm có tên Body truyền trắng siêu cấp Dr Hye trên thị trường không có nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu lưu hành trái phép.

Sắc Mộc Thiên ‘mập mờ’ công dụng để bán sản phẩm cho khách hàng

Sắc Mộc Thiên ‘mập mờ’ công dụng để bán sản phẩm cho khách hàng

(VietQ.vn) - Là mỹ phẩm nhưng được giới thiệu như thuốc chữa bệnh, sản phẩm Sắc Mộc Thiên muốn dùng những chiêu trò gì để gây hiểu lầm cho người tiêu dùng?

Một thẩm mỹ viện bị khách hàng phản ánh

Một thẩm mỹ viện bị khách hàng phản ánh

(VietQ.vn) - Sửa mũi tới 2 lần cho khách hàng nhưng vẫn lệch và sưng rất to, thẩm mỹ viện không những không bồi thường mà có hành vi bỏ mặc khách hàng.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang