(VietQ.vn) - Thời gian qua, Tòa soạn Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) nhận được thông tin phản ánh của bệnh nhân về việc một nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Hưng Yên không xuất hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT -VAT) cho người mua hàng (mua thuốc).
(VietQ.vn) - Dải vỉa hè trước tòa nhà IndoChina Plaza bị đào xới thay gạch và vỡ nát, nhiều nơi bong tróc, ngổn ngang rất nguy hiểm nhưng phường, quận không xử lý.
(VietQ.vn) - Máy giặt Toshiba chị Mai mua ở điện máy Media Mart Phạm Hùng giặt được một lần đã trục trặc. Khâu chăm sóc khách hàng của siêu thị này thì vô cùng tồi!
(VietQ.vn) - Ngân hàng Vietcombank đã gửi mã OTP vào thiết bị cầm tay của KH để có thể kích hoạt chuyển hình thức giao nhận từ nhận OTP bằng SMS sang Smart OTP.
(VietQ.vn) - Nếu Ngân hàng Vietcombank trả 200 triệu cho khách hàng thì sau này rất dễ bị lạm dụng. Nhưng nếu không đưa thì ngân hàng sẽ bị cho là vô trách nhiệm.
(VietQ.vn) - Vụ khách hàng bị mất nửa tỉ đồng trong tài khoản Vietcombank cho dù không giao dịch, số tiền bị mất ai sẽ chịu đang được nhiều người quan tâm.
(VietQ.vn) - Vietjet Air cho rằng, do trao đổi thông tin giữa đại lý chưa kịp thời, nên việc chuyển chuyến sớm hơn thành công đã không được chuyển tới cho khách.
(VietQ.vn) - Mua mực trứng loại to nhưng chỉ vài phút lơ là, chị Thủy đã bị người bán hải sản ở chợ Cái Dăm, TP Hạ Long, Quảng Ninh đánh tráo sang loại mực nhỏ.
(VietQ.vn) - Cao tốc Trung Lương - TP.HCM đã bố trí điểm cho xe lùi hoặc có đường riêng cho xe quay đầu nếu đi nhầm còn cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ chưa làm được.