Người tiêu dùng

Khiếu nại

Nhà thuốc tại Hưng Yên bán thuốc không xuất hóa đơn VAT?

Nhà thuốc tại Hưng Yên bán thuốc không xuất hóa đơn VAT?

(VietQ.vn) - Thời gian qua, Tòa soạn Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) nhận được thông tin phản ánh của bệnh nhân về việc một nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Hưng Yên không xuất hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT -VAT) cho người mua hàng (mua thuốc).

Tin mới Khiếu nại 24h

Hà Nội: Mở Trung tâm Thể dục Thể thao để người dân đến... uống bia

Hà Nội: Mở Trung tâm Thể dục Thể thao để người dân đến... uống bia

(VietQ.vn)- Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận Tây Hồ để phục vụ phong trào văn hoá, thể thao địa phương nhưng lại cho tư nhân mở quán bia.

Hà Nội: Vỉa hè bị thay gạch, phá nát, nhà chức trách 'làm ngơ'?

Hà Nội: Vỉa hè bị thay gạch, phá nát, nhà chức trách 'làm ngơ'?

(VietQ.vn) - Dải vỉa hè trước tòa nhà IndoChina Plaza bị đào xới thay gạch và vỡ nát, nhiều nơi bong tróc, ngổn ngang rất nguy hiểm nhưng phường, quận không xử lý.

Điện máy Media Mart lại bị tố bán hàng đểu, vừa mua về đã hỏng

Điện máy Media Mart lại bị tố bán hàng đểu, vừa mua về đã hỏng

(VietQ.vn) - Máy giặt Toshiba chị Mai mua ở điện máy Media Mart Phạm Hùng giặt được một lần đã trục trặc. Khâu chăm sóc khách hàng của siêu thị này thì vô cùng tồi!

Công an thông tin vụ khách hàng mất nửa tỉ đồng trong tài khoản Vietcombank

Công an thông tin vụ khách hàng mất nửa tỉ đồng trong tài khoản Vietcombank

(VietQ.vn) - Ngân hàng Vietcombank đã gửi mã OTP vào thiết bị cầm tay của KH để có thể kích hoạt chuyển hình thức giao nhận từ nhận OTP bằng SMS sang Smart OTP.

Ngân hàng Vietcombank giờ trả tiền cũng dở, không trả cũng dở!

Ngân hàng Vietcombank giờ trả tiền cũng dở, không trả cũng dở!

(VietQ.vn) - Nếu Ngân hàng Vietcombank trả 200 triệu cho khách hàng thì sau này rất dễ bị lạm dụng. Nhưng nếu không đưa thì ngân hàng sẽ bị cho là vô trách nhiệm.

Ngân hàng Vietcombank tính sao nếu lỗi được xác định thuộc về khách hàng?

Ngân hàng Vietcombank tính sao nếu lỗi được xác định thuộc về khách hàng?

(VietQ.vn) - Nếu lỗi không phải do khách hàng, Ngân hàng Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng tại Vietcombank hoàn toàn được bảo vệ.

Vụ mất nửa tỉ đồng trong tài khoản Vietcombank: Bên nào chịu trách nhiệm?

Vụ mất nửa tỉ đồng trong tài khoản Vietcombank: Bên nào chịu trách nhiệm?

(VietQ.vn) - Vụ khách hàng bị mất nửa tỉ đồng trong tài khoản Vietcombank cho dù không giao dịch, số tiền bị mất ai sẽ chịu đang được nhiều người quan tâm.

Nửa tỉ đồng 'biến mất' tại Ngân hàng Vietcombank do lỗi của khách hàng?

Nửa tỉ đồng 'biến mất' tại Ngân hàng Vietcombank do lỗi của khách hàng?

(VietQ.vn) - Ngân hàng Vietcombank cho biết, từ việc truy cập vào trang giả mạo, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp và bị lợi dụng.

Nửa tỉ đồng 'biến mất' trong tài khoản Ngân hàng Vietcombank đã vào túi ai?

Nửa tỉ đồng 'biến mất' trong tài khoản Ngân hàng Vietcombank đã vào túi ai?

(VietQ.vn) - Khách hàng bị kẻ lạ rút mất nửa tỉ đồng trong tài khoản nhưng Ngân hàng Vietcombank vẫn quả quyết hệ thống bảo mật không vấn đề gì.

Chuyển chủ quyền sim Vinaphone trả sau 1 năm mà làm vẫn chưa xong

Chuyển chủ quyền sim Vinaphone trả sau 1 năm mà làm vẫn chưa xong

(VietQ.vn) - Muốn thực hiện việc chủ quyền 1 sim Vinaphone tại Long An về TP.HCM, nhưng đã 1 năm nay mà anh D vẫn chưa thực hiện được.

Tài khoản trong ngân hàng Vietcombank bị kẻ lạ rút mất nửa tỉ đồng

Tài khoản trong ngân hàng Vietcombank bị kẻ lạ rút mất nửa tỉ đồng

(VietQ.vn) - Chỉ trong một ngày đêm, cho dù không giao dịch nhưng tài khoản Ngân hàng Vietcombank của chị Hương bỗng dưng “bốc hơi” mất nửa tỉ đồng.

Cước 3G MobiFone bị tố ‘ăn tiền’ còn kinh hơn giang hồ cho vay nặng lãi

Cước 3G MobiFone bị tố ‘ăn tiền’ còn kinh hơn giang hồ cho vay nặng lãi

(VietQ.vn) - Khách hàng phản ánh, chỉ nghe truyện ma trên youtube hơn 1 phút mà bị trừ mất gần 80.000 đồng cước truy cập 3G MobiFone.

Chuyến bay bị hoãn gần 8 tiếng, Vietjet Air đẩy trách nhiệm về phía đại lý

Chuyến bay bị hoãn gần 8 tiếng, Vietjet Air đẩy trách nhiệm về phía đại lý

(VietQ.vn) - Vietjet Air cho rằng, do trao đổi thông tin giữa đại lý chưa kịp thời, nên việc chuyển chuyến sớm hơn thành công đã không được chuyển tới cho khách.

Cảnh giác với chiêu tráo hàng khi mua hải sản ở chợ Cái Dăm - Hạ Long

Cảnh giác với chiêu tráo hàng khi mua hải sản ở chợ Cái Dăm - Hạ Long

(VietQ.vn) - Mua mực trứng loại to nhưng chỉ vài phút lơ là, chị Thủy đã bị người bán hải sản ở chợ Cái Dăm, TP Hạ Long, Quảng Ninh đánh tráo sang loại mực nhỏ.

Phải ‘nôn’ tiền nếu trót đi nhầm vào BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ là ép dân

Phải ‘nôn’ tiền nếu trót đi nhầm vào BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ là ép dân

(VietQ.vn) - Cao tốc Trung Lương - TP.HCM đã bố trí điểm cho xe lùi hoặc có đường riêng cho xe quay đầu nếu đi nhầm còn cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ chưa làm được.

‘Ngậm đắng nuốt cay’ với BOT vì trót đi nhầm vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

‘Ngậm đắng nuốt cay’ với BOT vì trót đi nhầm vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

(VietQ.vn) - Đi nhầm vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, tài xế phải đi thêm một quãng đường rất dài mới có điểm ra và chịu mất 35.000 đồng phí BOT.

Kinh hãi… bò viên làm từ thịt bẩn, phủ phẩm màu

Kinh hãi… bò viên làm từ thịt bẩn, phủ phẩm màu

(VietQ.vn) - Cả 2 mẫu bò viên nhãn hiệu Go Go và Merlion có thành phẩn lại chủ yếu là thịt heo bẩn, thịt trâu, cá và cá phụ gia, hóa chất tạo màu.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang